Cuộc sống

Mẹ đơn thân lấy chồng tàn tật, ngày sinh nhật, con gái nói 1 câu khiến chồng ngã quỵ

Khi tôi đang rất xúc động trước những món quà sinh nhật chồng tặng thì con gái tôi lại nói một câu phá vỡ không khí vui vẻ đó.

Năm nay tôi 27 tuổi, tôi lấy chồng năm 21 tuổi và có một con gái với chồng cũ. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt nhưng khi sinh con gái, tôi bị khó sinh và để lại di chứng khiến tôi sau này không thể tiếp tục sinh con được nữa.

Kể từ sau vụ việc đó, thái độ của bố mẹ chồng đối với tôi thay đổi hẳn, họ thường xuyên nói xấu tôi, thậm chí chồng cũ cũng dần lạnh nhạt với tôi. Sau này, tôi mới biết chồng mình đã có người phụ nữ khác bên ngoài nên tôi chọn cách ly hôn để giải thoát cho nhau.

Sau khi ly hôn, tôi đưa con gái về nhà mẹ đẻ. Khi con gái tôi được khoảng 3 tuổi, tôi gặp người chồng hiện tại qua giới thiệu của một người họ hàng. Không ngờ, đó lại là một người đàn ông bị cụt mất chân trái khiến anh đi lại khập khiễng. Nói thật, tôi tuy gái một đời chồng nhưng vẫn rất xinh đẹp nên gặp anh tôi cảm thấy anh không xứng với tôi.

Nhưng tôi lại không sinh được con nữa nên rất khó tìm được người bạn đời phù hợp trong tương lai, hơn nữa tôi cũng không thể ở nhà bố mẹ đẻ mãi như thế này được. Sau này, tôi mới biết chồng tôi là một người tốt, mặc dù anh bị tàn tật nhưng rất tài giỏi. Bằng sự nỗ lực của bản thân, anh ấy đã mở được một nhà hàng ăn sáng, công việc kinh doanh rất tốt.

Ban đầu tôi thấy anh không xứng với tôi, nhưng sau đó tôi đã thay đổi, đồng ý cưới anh. (Ảnh minh họa)

Về sau, thấy anh đối xử rất tốt với tôi và con gái nên tôi gật đầu đồng ý tiến đến hôn nhân với anh. Sau khi kết hôn, chồng rất yêu chiều tôi, anh không muốn tôi mệt nên bảo tôi ở nhà chăm con, không cần đi làm và tôi nghe lời anh. Vợ chồng có xảy ra cãi vã, anh cũng luôn là người xuống nước trước xin lỗi tôi.

Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật của tôi, chồng đã đặc biệt tự tay làm bánh sinh nhật cho tôi và mua tặng tôi một chiếc nhẫn kim cương cùng một sợi dây chuyền. Khi tôi đang rất xúc động trước những món quà chồng tặng thì con gái tôi lại nói một câu phá vỡ không khí vui vẻ đó.

- Hôm qua chú Lâm cũng tặng mẹ một chiếc nhẫn!

Khi nghe con gái nói vậy, chồng tôi sững sờ hỏi con chú Lâm là ai. Lúc này biết sự thật khó lòng che giấu nên tôi đã thú nhận tất cả với chồng chuyện giữa tôi và Lâm.

Biết tôi có nhân tình bên ngoài, chồng tôi tức giận bật khóc. (Ảnh minh họa)

Đúng vậy, Lâm chính là nhân tình của tôi. Tôi gặp anh trong một câu lạc bộ dạy nhảy. Do chồng tôi đi làm cả ngày bận rộn, vì quá buồn chán nên tôi đã đăng kí vào một câu lạc bộ dạy nhảy, thỉnh thoảng có đưa con gái đi cùng.

Lâm rất đẹp trai và cởi mở, anh nhiều lần chỉ dạy cho tôi những động tác khó. Sau đó, chúng tôi trao đổi phương thức liên lạc, ban đầu cuộc nói chuyện chỉ xoay quanh việc nhảy nhót nhưng sau đó tiến sâu hơn vào những chủ đề khác, dần dần chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau.

Khi nghe tôi nói, chồng tôi bật khóc vì tức giận, tôi cũng cảm thấy áy náy trong lòng. Sau đó, chồng tôi đệ đơn ly hôn. Hay tin chồng muốn ly hôn tôi choáng lắm, nhưng nghĩ đến lời hứa của Lâm, tôi đồng ý.

Ly hôn xong, tôi tới tìm Lâm, nhưng điều tôi không thể ngờ là anh ấy lại giả vờ như không biết tôi, thậm chí còn gọi tôi là con điên giữa nơi đông người. Hóa ra, anh ta đã có vợ con rồi, chẳng qua chỉ muốn chơi đùa với tôi mà thôi, giờ việc này cũng bị vợ anh phát hiện nên anh không dám qua lại với tôi nữa, vậy mà tôi lại ngây thơ tin những lời thề non hẹn biển của anh ta.

Tôi thấy bản thân mình thật tệ mà, chồng yêu thương làm lụng cực khổ lo cho tôi vậy mà tôi lại đem tiền cho người đàn ông khác. Tôi khốn nạn quá.

Sau đó, bố mẹ đẻ tôi cũng biết chuyện, họ giận lắm và nhất quyết không cho tôi về nhà ở. Cùng đường, tôi xin chồng cũ tái hôn, hứa rằng chuyện tương tự như trước sẽ không bao giờ xảy ra nữa nhưng chồng tôi lưỡng lự. Sau một hồi suy nghĩ, anh từ chối tôi, anh không còn tin tôi nữa, cũng chẳng thể chấp nhận nổi một người vợ từng lừa dối mình.

Nhìn ngôi nhà ấm cúng bị chính tay mình phá nát, tôi đau đớn, hối hận tột cùng. Tôi phải làm sao để chồng tin tôi lần nữa, chấp nhận tha thứ cho tôi đây?

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP