Xe

Mẫu ô tô Kia Seltos 1.4L X-Line lộ diện có giá từ 709 triệu đồng, nhiều trang bị nổi bật

Mẫu ô tô Kia Seltos 1.4L X-Line lộ diện với giá chỉ từ 709 triệu đồng. Xe có nhiều trang bị mới so với các phiên bản trước đó.

Trên website của Kia Việt Nam mới bổ sung phiên bản Kia Seltos mới, được gọi là 1.4L X-Line. Bản này được định giá 709 triệu đồng, thấp hơn GT-Line 10 triệu đồng. Thông tin chính thức về phiên bản Seltos này hiện chưa được THACO Auto xác nhận.

Cách chia phiên bản của Seltos mới tương tự Morning. Mẫu hatchback hạng A cũng có cấu hình X-Line và GT-Line với giá bán ngang nhau. Bản X-Line có thiên hướng kiểu xe địa hình hơn.

Theo thông tin, Seltos bản X-Line sẽ có một số đặc điểm nhận diện ở ngoại hình như ốp cản trước, cản sau của gói X-Line, nẹp hông và mũi xe có viền cam, phanh trước cũng được sơn màu cam.

Bản này được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED điều chỉnh theo góc lái, có bật/tắt tự động, đèn sương mù LED, gạt mưa tự động, gương chỉnh điện, sấy, nhớ vị trí.

Mẫu ô tô Kia Seltos 1.4L X-Line lộ diện với giá chỉ từ 709 triệu đồng. Ảnh: Tuổi Trẻ


Tương tự, nội thất xe cũng có gói X-Line với áo ghế theo logo gói này, bọc cần số chỉ bạc cùng logo Seltos trên vô lăng. Ghế xe bọc da xanh "Indigo Pera" là điểm khác biệt so với ghế của bản GT-Line.

Kia Seltos 1.4L X-Line cũng có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như bản GT-Line, với màn hình 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 10,25 inch, 6 loa, vô lăng chỉnh điện, ghế chỉnh điện có nhớ vị trí, phanh điện tử, rèm che nắng hàng sau...

Một số trang bị an toàn nổi bật trên Kia Seltos 1.4L X-Line gồm có cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, cảm biến va chạm sau và 6 túi khí.

Mẫu ô tô Kia Seltos 1.4L X-Line dùng động cơ 1.4L tăng áp có công suất 138 mã lực, mô men xoắn 242 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái. Trang bị trên được đăng tải trên website nhưng chưa được THACO xác nhận, nên chưa chắc chính xác với mẫu xe thực tế.

Với giá bán dự kiến là 709 triệu đồng, Kia Seltos 1.4L X-Line chỉ kém 40 triệu đồng so với Mazda CX-5 tiêu chuẩn vừa ra mắt. Xét về trang bị tiện nghi và tính năng an toàn, Seltos bản cao cấp gần nhất có một số điểm hơn CX-5 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, CX-5 rộng rãi hơn khi nằm ở phân khúc cao hơn.

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP