Cộng đồng mạng

Mang bầu 7 tháng vẫn lên mạng hẹn hò và tìm được người yêu mới

Bị bạn trai bỏ rơi khi mang thai tháng thứ 5, cô gái vẫn tự tin "kiếm bố dượng cho con gái" qua ứng dụng hẹn hò và tìm được người đàn ông tuyệt vời vào tháng thứ 7.

Megan Dowling (24 tuổi, làm nghề tạo mẫu tóc ở Atlanta, Georgia, Mỹ) mang thai sắp sang tháng thứ 5 thì bị bạn trai bỏ rơi. Mặc dù vậy, cô vẫn tự tin lên mạng tìm "đối tác" rồi mang bụng bầu đi hẹn hò và không lâu sau đó đã tìm được tình yêu mới.

Với mong muốn tìm bằng được bố dượng cho con gái, Dowling đã gặp gỡ, làm quen vài người đàn ông trong vòng hai tháng sau khi bố đứa trẻ trong bụng cô bỏ đi. Cô gặp được bạn trai hiện tại khi đang mang thai tháng thứ 7. Ngày 27/9 vừa qua, cô đã hạ sinh con gái Meadow.

Megan Dowling tìm được bạn trai mới dù đang mang thai 7 tháng với người khác.

"Tôi biết hẹn hò khi đang mang thai là điều không bình thường, nhưng bạn cũng xứng đáng được yêu thương như những người khác. Con bạn xứng đáng có một người mẹ tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Tất nhiên, hãy chọn lựa an toàn và đảm bảo rằng bạn vẫn đang bảo vệ trái tim mình và bảo vệ sự bình yên của mình; nhưng việc bạn đang mang thai không có nghĩa là bạn không xứng đáng" - Dowling nói.

Dowling cho biết, cô gặp bố của con gái vào năm 2022 trong tiệc sinh nhật của anh ta. Họ hợp nhau ngay từ lần nói chuyện đầu tiên. Sau 9 tháng hẹn hò, Dowling mang thai. Tuy nhiên, bạn trai nhanh chóng rời bỏ cô với lý do anh chưa sẵn sàng có con.

"Lúc đầu, tôi rất đau lòng, nhưng may mắn thay, tôi là người không căng thẳng về những điều mình không thể kiểm soát. Tôi vẫn liên hệ với người yêu cũ và cập nhật cho anh ấy tình hình sức khỏe thai nhi" - bà mẹ trẻ cho biết.

Điều Dowling nghĩ ngợi nhiều nhất là con gái mình sinh ra không có đủ đầy bố mẹ. Và điều bất ngờ xảy ra cô thấy mình được nhiều đàn ông chú ý hơn khi bụng bầu lớn dần. "Tôi bắt đầu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chàng trai trên Instagram và rất sốc vì điều này" - Dowling chia sẻ.

Mang thai nhưng Megan Dowling vẫn rất xinh đẹp.

Megan Dowling nghĩ đến khả năng hẹn hò lần nữa và một chương trình truyền hình cũ đã truyền cảm hứng cho cô quay trở lại nhóm hẹn hò trên mạng. "Kể từ đó, tôi phát hiện nhiều phụ nữ mang thai vẫn hẹn hò, nhưng họ cảm thấy xấu hổ khi nói về điều đó", cô chia sẻ. Dowling đã chia sẻ câu chuyện của mình với nhiều phụ nữ mang thai đơn thân khác để họ tự tin tìm tình yêu mới.

Trong hồ sơ hẹn hò mà Dowling đăng trên ứng dụng Hinge, nơi cô gặp bạn trai mới của mình, cô ghi rõ mình có con.

"Tôi không tưởng tượng được rằng mình có thể tìm được một người chân thật như vậy trong hoàn cảnh của mình. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và khiến tôi cảm thấy được yêu thương. Mẹ tôi cũng rất quý mến anh ấy và tôi nóng lòng muốn biết tương lai của chúng tôi sẽ ra sao" - Dowling nói về người yêu mới.

Bạn trai của Dowling 43 tuổi và cũng có con riêng. Hai người thường xuyên tâm sự với nhau mỗi ngày. "Anh ấy liên tục trấn an tôi rằng mọi thứ sẽ ổn, điều này thật tuyệt" - cô nói, cho biết anh quan tâm cô và thể hiện tình yêu rất chân thành. Anh nấu ăn cho cô, mang đồ ăn vào bệnh viện khi Dowling vừa sinh xong và luôn khiến cho Dowling thấy vui vẻ, hạnh phúc.

"Quan trọng nhất là anh ấy đã có con riêng nên anh ấy hiểu việc mang thai khó khăn thế nào. Anh ấy ước tôi có một khởi đầu tốt đẹp hơn, nhưng kết thúc lại thật hoàn hảo" - cô nói.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP