Thể thao

Manchester City đánh bại Real Madrid trong trận cầu có 7 bàn thắng

Manchester City đang nắm ưu thế trong cuộc chiến trước Real Madrid khi có chiến thắng 4-3 tại Etihad ở lượt đi vòng bán kết Champions League mùa này.

Man City giành chiến thắng 4-3 trước Real ở bán kết lượt đi. (Nguồn: Getty Images)


Manchester City và Real Madrid đã tạo nên một "bữa tiệc bàn thắng" mãn nhãn khi có đến 7 bàn thắng được ghi tại Etihad ở lượt đi bán kết Champions League.

Sau 90 phút thi đấu hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính, Man City là những người hưởng niềm vui với chiến thắng 4-3 trước kỷ lục gia Real Madrid.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Pep Guardiola tạm nắm lợi thế trước chuyến hành quân dự báo đầy khó khăn tại Bernabeu ở lượt về sau đây một tuần.

Trong khi đó, Real Madrid một lần nữa chưa thể "phá dớp" để có chiến thắng đầu tiên ở Etihad sau 4 chuyến hành quân đến đây.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội để có thể ngược dòng ở lượt về để thẳng tiến vào chung kết.

Ở trận bán kết được cả thế giới bóng đá chờ đợi, hai đội đã thi đấu cống hiến để rồi tạo nên "cơn mưa bàn thắng" mãn nhãn tại Etihad.

Kevin De Bruyne ghi bàn mở tỷ số cho Man City. (Nguồn: Getty Images)


Man City chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ đã thành công khi liên tiếp có hai bàn thắng chỉ sau 11 phút do công của Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus.

Việc có hai bàn thắng sớm giúp Man City thi đấu hưng phấn hơn để gia tăng sức ép. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1 mà trái lại thủ môn Ederson còn phải vào lưới nhặt bóng sau pha đá nối của Karim Benzema ở phút 33.

Sang hiệp 2, trận "đại chiến" tiếp tục diễn ra với thế trận cởi mở với những pha "ăn miếng, trả miếng" trước khi liên tiếp có thêm 4 bàn thắng nữa được ghi.

Phil Foden giúp Man City tái lập khoảng cách hai bàn với pha đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Thibaut Courtois ở phút 53.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ diễn ra đúng hai phút trước khi Vinicius Junior vượt qua Fernandinho rồi sau đó bình tĩnh dứt điểm quyết đoán đánh bại Ederson, rút ngắn 2-3 cho Real.

Kịch tính được đẩy lên cao khi Bernardo Silva tung ra cú dứt điểm căng để giúp Manchester City dẫn 4-2 ở phút 74. Nhưng một lần nữa, đội chủ nhà lại không thể bảo vệ thành công thành quả khi Laporte để bóng chạm tay giúp Real được hưởng penalty.

Trên chấm 11m, Karim Benzema lạnh lùng thực hiện cú panenka để rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4 và mang về niềm hy vọng cho Real Madrid trong trận lượt về trên sân nhà Bernabeu./.

Benzema lạnh lùng thực hiện cú panenka giúp Real hy vọng ngược dòng ở lượt về. (Nguồn: Getty Images)



Tác giả: Huy Khánh

Nguồn tin: Việt Nam Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP