Giải trí

Lưu Hương Giang lần đầu lộ diện sau lùm xùm của Hồ Hoài Anh

Sáng ngày 5/9, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang gây chú ý khi đăng ảnh trên trang cá nhân hòa chung niềm vui của học sinh cả nước tham dự ngày khai giảng năm học 2022-2023. Ca sĩ Lưu Hương Giang - vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng ảnh hai con gái trong ngày khai trường.

Gắn kèm với hình ảnh hai con gái Misu - Mina là dòng trạng thái được bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận. Dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn".

Bài đăng mới nhất của Lưu Hương Giang trên Facebook cá nhân.


Dưới bình luận, nhiều người để lại lời chúc cũng như sự động viên tới Lưu Hương Giang: "Cứ vui vẻ lên cho xinh đẹp e nhé! Quan trọng nhất của người Phụ nữ là các con ngoan ngoãn, học giỏi e ạ!", "Chuyện rất bình thường em nhé! Chúc hai con học giỏi để không phụ lòng bố mẹ!", "Sóng gió giúp cho con người ta lắng chậm lại và thận trọng, bình tĩnh hơn trong cuộc sống thôi mà. Chúc hai em bé đến trường thật vui"...

Lưu Hương Giang cũng gửi lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người dành cho cô trong thời gian qua. Nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc đến các con khi bước vào năm học mới.

Đây là chia sẻ đầu tiên của Lưu Hương Giang sau 2 tháng không sử dụng mạng xã hội và cũng không xuất hiện. Những ồn ào của chồng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, khiến Lưu Hương Giang gần như ở ẩn.

Lưu Hương Giang.


Thời gian vừa qua, Lưu Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi ông xã Hồ Hoài Anh vướng vào sự cố ở Tây Ban Nha.

Hồ Hoài Anh vừa bị Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật của học viện sẽ tiếp tục xem xét để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP