Giải trí

Lan truyền cảnh Ngọc Trinh đi bán nhà cuối năm, căn penthouse rõ xịn mà bán ra chấp nhận lỗ 5 tỷ?

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh đã xuất hiện ở một phòng công chứng để làm thủ tục bán nhà.

Là gương mặt nổi tiếng thị phi, sự xuất hiện của Ngọc Trinh luôn thu hút ít nhiều sự quan tâm của dân tình. Mới đây, trên mạng đã bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là "nữ hoàng nội y" đi bán nhà.

Ngọc Trinh được cho là đang làm thủ tục bán nhà

Trong ảnh, Ngọc Trinh có mặt tại một phòng công chứng ở Quận 5 (TP.HCM) để làm thủ tục hành chính với căn nhà. Cô nàng ăn mặc khá kín đáo, đơn giản với áo thun dài tay, quần jeans và đeo khẩu trang kín mít. Nhưng khi thấy được quay, Ngọc Trinh cười đùa thoải mái: "Mở ra cho mọi người biết coi".

Theo đó người chia sẻ thông tin cũng chính là người mua nhà của Ngọc Trinh. Người này đăng clip vào ngày 23/1 và không ngại tag tên Ngọc Trinh ở phần caption.

Ở phần bình luận, netizen không khỏi thắc mắc về căn nhà mà "nữ hoàng nội y" đang làm thủ tục sang tên. Giải đáp điều này, người mua nhà của Ngọc Trinh đã làm 1 clip giới thiệu chi tiết căn nhà. Cô cho biết đây là căn penthouse mà Ngọc Trinh từng ở trước khi chuyển sang biệt thự ở Quận 9 (TP.HCM).

Trước đó, hồi tháng 5/2021, Ngọc Trinh đã đăng đàn rao bán căn penthouse này và chốt với giá bán ra là 15 tỷ đồng. Theo thông tin trên truyền thông, con số này đã khiến Ngọc Trinh lỗ 5 tỷ so với lúc mua (năm 2015) bởi ở thời điểm đó, căn nhà có giá hơn 20 tỷ đồng bao gồm cả chi phí lắp đặt nội thất.

Một số hình ảnh về căn nhà từng được Ngọc Trinh đăng tải

Tác giả: Sa

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP