Kỳ Anh

Kỳ Anh: Khiếp vía vì 'yêu râu xanh' tuổi 40

Mới 11 tuổi, cháu Nguyễn Thị N. học lớp 5B trường Tiểu học Kỳ Hà (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã phải một phen khiếp vía khi bị gã "yêu râu xanh" bằng tuổi cha, chú mình bắt cóc lên xe máy rồi chở đi đến nơi vắng hòng sàm sỡ.

Theo lời khẩn cầu của anh Nguyễn Quang Sâm, bố cháu N., chúng tôi tìm về xã Kỳ Hà để xác minh thực hư câu chuyện. Theo lời trình bày của cháu N, trưa ngày 26/4/2013 em đi bộ đến trường, khi chỉ còn cách cổng trường vài trăm mét (thuộc xóm 6 Nam Hà) thì có người đàn ông đi xe máy nói “cháu lên xe bác chở đến trường” nhưng em nói rằng “trường cháu gần đây rồi” thế mà người đàn ông đó vẫn bế xốc em lên xe máy rồi rồ ga chạy.Theo N. trình bày, gã đàn ông đó chở em chạy xe theo hướng ra nghĩa trang Nam Hà thì gặp đường cụt nên phải quay lại chạy ngược theo hướng lên thị trấn Kỳ Anh. Khi đã chạy được 4-5km thì gặp một người đàn ông quen biết hỏi thăm, mời vào nhà uống rượu, nhưng ông này từ chối rồi quay xe trở lại.”Khi về lại đường xóm 6 Nam Hà, thấy không có người nên ông ấy dừng xe lại giữa đồng đòi cởi quần cháu nhưng cháu giữ chặt không cho. Cháu kêu khóc cha, mẹ ơi cứu con thì ông ấy quát nạt rồi dọa.Một lúc thì có bác canh đồng đi đến nên cháu nhảy xuống xe, chạy một mạch về trường còn ông ấy đánh xe máy bỏ chạy”, N. kể lại.Anh Nguyễn Quang Sâm (SN 1974, trú xóm Tây Hà, bố của cháu N) bức xúc kể, trưa ngày 26/4 khi con gái anh đi học được một lúc thì anh nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm hỏi cháu có đi học không, nghe một cháu khác cùng lớp báo lúc đi gần đến trường N. bị một người đàn ông lạ bắt lên xe máy rồi chở đi.Hoảng hốt, anh Sâm đi tìm khắp các ngả đường nhưng không thấy con gái, đến khoảng 14h30 thì nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo con gái anh đã đến lớp học an toàn. Dù vậy, anh Sâm vẫn đến báo lên công an xã về sự việc.”Con gái tôi còn nhỏ dại thế mà người đàn ông trong làng định làm hại, nếu khi nó chạy đi lên hướng thị trấn Kỳ Anh mà không gặp người quen thì ai biết nó sẽ chở cháu đi đâu, làm gì. Nhất là khi nó đòi cởi quần con bé, nếu không gặp ông giữ đồng thì chắc nó đã hiếp con bé luôn rồi”, anh Sâm bức xúc.Cũng theo anh Sâm, sau khi anh báo sự việc lên công an xã, họ đã gọi cha con anh và đối tượng kia đến làm việc. Mới đây, công an huyện cũng đã mời anh lên phối hợp xử lý.Sẽ phạt hành chínhTrưởng Công an xã Kỳ Hà, ông Phạm Tiến Dũng, cho biết, người chở cháu N. trưa ngày 26/4 là anh Trần Xuân Khương (SN 1974, trú xóm Bắc Hà, đã có vợ 4 con) từng đi tù về vì tội trộm cắp tài sản.Sự việc hôm đó do ông ấy đi vắng nên cấp phó đã tiếp nhận xử lý. Sau đó, Phó Công an xã cũng đã mời cha con anh Sâm và ông Khương đến để làm rõ. Tuy nhiên anh Khương không khai rõ ý đồ chở cháu N. đi để làm gì, mà chỉ nói do say say rượu nên không nhớ gì cả.Sau đó Công an xã đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện xử lý.

yêu râu xanh, học sinh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Vị trí nơi N. bị ông Khương bắt cóc lên xe máy rồi rồ ga chạy.


Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, ông Nguyễn Phi Hải cho biết, vụ việc đã xác minh, làm rõ.”Đối tượng nói chở con bé đi một vòng nếu có cơ hội sẽ làm gì đó. Nó (Khương – PV) không nói cụ thể nhưng có ý đồ trêu ghẹo, ta gọi là có ý sờ soạng, sàm sỡ nhưng con bé kêu khóc nên chưa làm gì cả”, ông Hải nói.Cũng theo ông Hải, vụ việc chưa xử lý nhưng sẽ xử lý theo hướng phạt hành chính.Trần Văn

VNN

  Từ khóa: Kỳ Hà , Yêu râu xanh , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP