Kỳ Anh

Kỳ Anh: Chủ tịch phường thản nhiên ôm nữ tiếp viên quán cà phê… trong giờ làm việc

Vị Chủ tịch phường nắm tay và cố ghì kéo ôm nữ tiếp viên, mặc kệ cô gái đã cố gắng cưỡng lại, phản đối những hành động này…

Theo ghi nhận của Phapluatplus.vn, vào khoảng 16h15 ngày 8/3, ông Trần Xuân Hòa – Chủ tịch kiêm Bí thư phường Kỳ Liên (Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bỗng nhiên bỏ trụ sở làm việc để đi ra ngoài mặc dù vẫn chưa hết giờ làm việc hành chính.

Chiếc xe ô tô Cảnh sát được ông Trần Xuân Hòa – Chủ tịch kiêm Bí thư phường Kỳ Liên sử dụng đi… giải khát (Ảnh: Du Nghĩa).

Cụ thể, ông Hòa đã sử dụng xe cảnh sát BKS: 38A-002.13 của công an phường Kỳ Liên để lưu thông trên đoạn đường thuộc phường Kỳ Liên.

Sau khi dùng xe ô tô của công an phường đi đến một quán cafe nằm trên phường Kỳ Liên, ông Hòa còn có những hành động… không thể tin được.

Vị Chủ tịch phường nắm tay và cố ghì kéo ôm nữ tiếp viên, mặc kệ cô gái đã cố gắng cưỡng lại, thể hiện sự phản đối những hành động của ông này.

Vị Chủ tịch phường Kỳ Liên nắm tay và cố ghì kéo nữ tiếp viên mặc kệ cô gái đã cố gắng cưỡng lại, không cho phép (Ảnh: Du Nghĩa).

Với cương vị là Chủ tịch kiêm Bí thư phường Kỳ Liên, lại là đảng viên, lẽ ra ông Hòa phải có thái độ, hành động đúng mực để làm gương cho cấp dưới. Thế nhưng, với những gì ông Hoà công khai thể hiện như đã nêu ở trên, cho dù có biện minh thế nào đi nữa thì vẫn không ai có thể chấp nhận được.

Theo quy định, ông Hòa có được phép “đặc cách” dùng xe ô tô của công an phường để đi việc cá nhân trong giờ hành chính hay không? Ai là người đã giao xe cho ông Hòa để sử dụng sai mục đích, trái quy định?

Theo phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP