Thế giới

Không thừa nhận nhiễm Covid-19, nhà vô địch kickboxing thế giới tử vong tại nhà

Một nhà vô địch kickboxing nổi tiếng thế giới đã tử vong vì biến chứng của Covid-19 sau khi anh ta không thừa nhận mình bị nhiễm virus và tự xuất viện.

Frederic Sinistra, được biết đến với biệt danh The Undertaker trong cộng đồng kickboxing, đã qua đời tại nhà riêng ở Ciney, Bỉ.

Nhà vô địch 41 tuổi đã nhập viện vào cuối tháng trước sau khi buộc phải nhờ đến sự trợ giúp y tế.

Người từng vô địch kickboxing thế giới ba lần trước đó chia sẻ loạt ảnh anh đang được chăm sóc đặc biệt bằng ống thở.

Sinistra cho biết anh đã quyết định tự điều trị "virus nhỏ" tại nhà sau khi xuất viện vào cuối tháng 11. Nhưng anh ấy đã không chống chọi lại được với virus sau khi mắc các biến chứng. Ngày 15/12, gia đình Sinistra thông báo anh đã qua đời ở Ciney vì các biến chứng nặng sau nhiễm Covid-19.

Frederic Sinistra phải điều trị bằng ống thở.


Giống nhiều người hoài nghi Covid-19 và vaccine, nhà vô địch kickboxing tin rằng tuổi trẻ và sức khỏe giúp anh chống lại virus. Trong loạt bài đăng cũ trên mạng xã hội, Sinistra ví Covid-19 như cúm vặt, phản đối bắt buộc đeo khẩu trang và tiêm vaccine Covid-19. Sinistra cũng từng công khai chỉ trích các hạn chế của chính phủ Bỉ nhằm ngăn chặn Covid-19.

Sinistra đã giành được danh hiệu kickboxing hạng nặng thế giới và châu Âu trong suốt sự nghiệp của mình, đồng thời giành được danh hiệu quốc gia ở Bỉ vào năm 2004.

Anh có thành tích 39 trận thắng, 9 trận thua và được mệnh danh "người đàn ông mạnh nhất Bỉ".

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP