Cuộc sống

Không ngờ chỉ tình cờ thế thôi mà mình “nhặt” được một ông chồng kỳ lạ thế này

Thú thật là mình rất buồn cười khi chứng kiến cảnh một gã đàn ông cao trên mét tám, nặng gần 90kg, nằm vừa xem phim Hàn Quốc, vừa lấy tay lau nước mắt, thỉnh thoảng sụt sịt mũi thật nhẹ để mình không nghe thấy.

Mấy hôm nay mình cứ tủm tỉm cười suốt chị em ạ. Cưới nhau về 2 năm rồi mới biết chồng mình có tâm hồn mong manh yếu đuối thế. Bề ngoài anh cao hơn mét tám. Nhìn anh vô cùng đàn ông, thậm chí còn có chút gì đó dữ dằn đáng sợ khiến bọn trẻ trong khu chung cư mỗi lần nhìn thấy là khép nép sợ sệt.

Hồi đầu mình đưa về ra mắt, mẹ mình còn chê lên chê xuống. Bà bảo: "Mày hết người để chọn rồi hay sao mà lại yêu cái thằng nhìn như phường xã hội đen thế". Tại vì chồng mình nhìn đã hung dữ rồi thế mà anh còn xăm một hình thù kỳ dị từ mang tai xuống cổ. Bố mẹ mình ở quê, nhìn thấy thế thì hãi lắm, phản đối bọn mình rầm rầm. Mẹ mình còn bảo: "Mày mà lấy nó, về sau nó nóng tính, nó tát cho một cái là rơi răng con ạ. Kiếm thằng nào nhìn hiền lành tử tế mà yêu. Nó có nóng tính đòi đánh mình thì mình cũng bật lại được".

Thế nhưng chẳng hiểu sao mình lại thích chồng mình ngay lần đầu gặp nhau. Hôm đó anh đưa mẹ anh đi mua quần áo ở cửa hàng mình. Anh chọn đồ và tư vấn cho mẹ rất nhiệt tình. Con mắt thẩm mỹ của anh cũng rất tốt, mấy bộ váy anh chọn cho mẹ đều đẹp.

Không ngờ chỉ tình cờ thế thôi mà mình "nhặt" được một ông chồng. (Ảnh minh họa)

Khi mình gói hàng cho bác gái, mình khen bác gái có người con trai tốt vừa như vệ sĩ vừa như tri kỷ. Bác gái liền nói: "Trông nó dữ quá nên chẳng có cô gái nào chịu làm quen. Gần 30 tuổi đầu rồi mà tình trường lơ ngơ lắm". Mình cười nói: "Cháu thấy ảnh dễ thương mà, nào có hung dữ đâu".

Thế là bác hỏi thăm mình có bạn trai chưa? Nếu không chê thì kết bạn với con trai bác. Sau đó bác còn kể cho mình chuyện từ bé đến lớn của anh. Trong khi mình và bác tán gẫu về anh chàng thì anh ngượng ngùng ngồi gãi tai, xoa mặt xấu hổ. Khi ra về, bác còn lấy cả số điện thoại của mình dúi cho anh. Mình cũng không ngờ lần gặp tình cờ đó mà mình lại "nhặt" được một anh chồng.

Tối đó mình nhận được tin nhắn của anh hỏi rằng có phải mẹ anh làm phiền mình nhiều quá không? Bọn mình nhắn tin qua lại, rồi hẹn hò và yêu nhau. Mình cũng không ngờ mẹ mình và mẹ chồng lại hợp nhau đến thế. Hai bà còn lên kế hoạch đi du lịch với nhau.

Cưới về thì mặc dù thỉnh thoảng cũng có chút mâu thuẫn, tranh cãi nho nhỏ nhưng nhìn chung cuộc sống vợ chồng khá hạnh phúc. Lúc nào mình giận thì anh lại tìm cách làm lành. Còn anh giận thì mình mặc kệ, 1-2 hôm sau là không chịu được lại phải quay sang ôm mình.

Nhưng điều đáng buồn cười nhất mà mình đang muốn kể ở đây là chồng mình thích xem phim tình cảm Hàn Quốc chị em ạ. Mình bất ngờ lắm ấy. Mình thì thích xem những loại phim phá án hoặc kinh dị một chút. Nhưng chồng thì cứ nằng nặc đòi xem phim Hàn Quốc. Anh "cày" hết các bộ "Hậu duệ mặt trời", "Người tình ánh trăng", "Mây họa ánh trăng"… Mình biết tên phim vì ngày nào mình cũng phải gào kêu anh ăn cơm, còn anh thì cứ đòi xem nốt tập phim rồi mới ăn.

Mình sợ bà cũng sẽ cười vào mũi chồng mình nếu nhìn thấy cảnh này. (Ảnh minh họa)

Mình rủ anh xem phim kinh dị, anh nhất quyết không xem và còn bắt mình bật nhỏ tiếng ti vi vì anh sợ âm nhạc rùng rợn với tiếng gào thét của diễn viên. Thậm chí tối hôm kia, anh tuyên bố nếu một lần nữa mình xem phim kinh dị trong phòng ngủ vào buổi tối, anh sẽ sang phòng khác ngủ. Anh không thể chịu được thể loại âm nhạc và tiếng la hét như thế. Anh hỏi tại sao mình là con gái mà không thích xem phim Hàn Quốc cùng anh???

Hai hôm nay chồng mình xem lại bộ phim "Trái tim mùa thu" vì "nữ thần" của anh sắp lên xe hoa. Nhưng thú thật là mình rất buồn cười khi chứng kiến cảnh một gã đàn ông cao trên mét tám, nặng gần 90kg, nằm vừa xem phim Hàn Quốc, vừa lấy tay lau nước mắt, thỉnh thoảng sụt sịt mũi thật nhẹ để mình không nghe thấy. Tuy mình giả vờ không biết nhưng mình nhìn qua gương nên thấy hết và cố gắng nén cười cả buổi tối.

Sắp tới mẹ mình từ quê ra chơi và sẽ ở vài ngày. Mình sợ bà cũng sẽ cười vào mũi chồng mình nếu nhìn thấy cảnh này. Lúc đó liệu anh có giận mẹ vợ không nhỉ? Ôi nghĩ tới cảnh đó mà mình hào hứng quá, chỉ mong mẹ ra sớm để mình có đồng minh cười anh thôi. Mình có "đểu" với chồng quá không nhỉ?

Tác giả: Lý Diệp

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: vợ chồng , hôn nhân , kỳ lạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP