Cuộc sống

Khi các quý bà phải giả vờ… 'lên đỉnh'

Vì cần sự bền vững của mối quan hệ, đàn bà đôi khi sẵn lòng hy sinh những cảm xúc tình dục mà mình đáng được hưởng.

Một khi đã quyết định “giả đò có đỉnh”, người nữ cần thuộc nguyên tắc này: Đó là con đường không thể dừng lại. Lần đầu đã thế, lần sau: Không thể không thế. Bạn tình đã đinh ninh họ đem lại cảm giác đỉnh cao cho bạn rồi, đừng hòng bắt họ tin vào điều ngược lại. Thì họ vẫn cống hiến cho bạn hệt như “lần đó” mà. Đàn ông sẽ tổn thương khi bị bạn tình đánh giá thấp khả năng chăn gối. Nhưng họ cũng tổn thương không kém nếu như biết rằng những xuýt xoa hoàn toàn là một màn kịch. Mặc dù, đáng thương thay, nguyên nhân chính khiến người nữ phải giả vờ có “đỉnh” chính là để lấy lòng bạn tình. Vì cần sự bền vững của mối quan hệ, đàn bà đôi khi sẵn lòng hy sinh những cảm xúc tình dục mà mình đáng được hưởng.

Ảnh: Minh họa


Đàn ông lạc hậu nghĩ rằng, đàn bà không cảm nhận được cực khoái trong ái ân là bằng chứng khiếm khuyết chất đàn bà. Họ coi điều đó là đương nhiên, như thể đàn bà đương nhiên là phải biết nấu ăn hay mủi lòng trước cảnh ngộ thương tâm. Đàn bà bị chi phối bởi ý nghĩ đó của đàn ông, mặc nhiên coi tình trạng “không cảm thấy gì” của mình là không thể chấp nhận được. Họ che giấu điều này bằng cách sáng tác những hổn hển- điều không quá khó với bản năng phụ nữ và càng không khó để đánh lừa bạn tình. Mặc dù cực khoái ở đàn bà đã được khoa học định nghĩa bằng những biểu hiện cụ thể… nhưng phần lớn đàn ông đang trải qua tột đỉnh không thể săm soi đến từng chi tiết. Trong phạm vi bài viết này, không bàn đến những trường hợp người nữ không thể có cảm giác cực khoái do những khiếm khuyết hormone, mà là do bạn tình.

Người đàn ông tự ti

Lệ Hà luôn thấy khó xử bởi người tình đứng tuổi của cô, vốn khá oai phong trên đường công danh nhưng như trở thành con người khác mỗi khi bên gối. Anh luôn miệng hỏi cô: Em không thích hả? Tệ hơn, anh ta tra khảo: Em lại nhớ hắn ta phải không? Chả là người hiện tại vẫn ghen với người cũ nên khi thấy cô không tỏ ra hoan hỉ, anh ta lập tức lồng lộn lên. Không muốn làm mất lòng người tình, Lệ Hà vội vã make up cảm xúc của chính mình. Anh ta biết đâu, người đàn bà đang tỏ ra thỏa mãn trong vòng tay mình hoàn toàn là diễn viên kịch tài năng.

Người đàn ông nóng nảy

Hoan cảm đàn bà dâng lên dần cùng những vuốt ve, mơn trớn của người tình. Màn chào hỏi được set up cẩn thận sẽ làm bùng nổ cảm giác cao trào. Thế nhưng, nhiều đàn ông do nóng nảy và cả ích kỷ đã lướt qua công đoạn này. Kết quả là người nữ bị hẫng. Cảm giác như giong buồm ra khơi nhưng không gặp gió, đành ngậm ngùi quay lại. Hùa theo cảm hứng đang lên của bạn tình, đàn bà đành phác một cử chỉ hồng, kiểu như: Tôi đã “xong”, anh có thể kết thúc được rồi. Đây là cái cách người khôn ngoan tiễn biệt một cuộc yêu không như ý.

Người đàn ông thô lỗ

Minh Huyền cho rằng mình là người may mắn khi gặp được Quảng, một doanh nhân thành đạt. Anh ta chu cấp đầy đủ cho cuộc sống của mẹ con cô. Nhưng ý nghĩ đó tan biến khi hai người có lần đầu tiên gối chăn. Người tình ngạo mạn soi mói cô như một món hàng (cũng phải thôi, anh ta đã đầu tư cho mình bao nhiêu là tiền, Minh Huyền cam chịu trong ý nghĩ yếm thế như vậy). Anh tỏ ra không hài lòng với làn da không được mịn của cô, lại chê vòng 1 không còn săn chắc. Minh Huyền không thể có cảm giác lâng lâng trong mây thế nhưng để lấp liếm những khiếm khuyết của mình, cô giả đò như anh ta đang làm cho cô sung sướng lắm. Cô muốn anh ta sẽ nhớ đến mình bởi sự cuồng nhiệt, tận tụy. Cô không ý thức được rằng mình đang xử tệ với chính mình.

Người đàn ông không biết điểm dừng

Đàn bà hụt hẫng khi bạn tình là kẻ “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”. Văn vở thì gọi là “khóc ngoài quan ải”. Nhưng còn một nỗi khổ khác ấy là khi anh chàng quá dai sức, tra tấn miên man không kết thúc. Đàn bà bị rơi vào tình trạng kẽo kẹt, nhai mãi một món ăn mà không thể nuốt, đâm bụng đói mà mắt thì buồn ngủ trĩu. Gặp phải tình cảnh này, người nữ chỉ còn chiêu duy nhất là bày tỏ cảm xúc trên đỉnh một cách ồn ĩ nhất, hối thúc bạn tình cùng lên đỉnh, nhưng mục đích thật là kết thúc vấn đề càng nhanh càng tốt.

Sợ mất người tình

Đàn bà khi tìm được người đàn ông có nhiều dấu cộng, bao gồm vẻ ngoài điển trai, có địa vị, có tài sản, biết xử đẹp với mình… thường nảy sinh ý muốn sở hữu. Thế nhưng sự hòa hợp trong tình dục là một vấn đề hoàn toàn khác. Có cặp vô cùng hòa hợp trong mọi mặt, trừ sex. Phản xạ đàn bà thường lo người đàn ông của mình đi tìm… của lạ, một khi không nhận được niềm vui gối chăn. Đó là lý do chính để nàng bịa rằng mình thường xuyên có “đỉnh” như một cách để níu kéo người tình.

Tác giả: Võ Hồng Thu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP