Thể Thao Quê Nhà

Hương Sơn: Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng năm học 2013-2014

Sáng ngày 25/2/2014, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn đã tổ chức Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện năm học 2013-2014.

Các đại biểu về tham dự lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng


Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, ở huyện có đồng chí Nguyễn Duy Trinh – phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Võ Văn Phúc – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Võ khắc Định UVBTV Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thành – UVBTV Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, Hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS,THPT trong toàn huyện.


Đ/c Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện đốt đuốc khai mạc 


Hương Sơn là huyện có truyền thống về phong trào TDTT. Những năm qua các vận động viên của huyện nhà đã tham gia và dành nhiều thành tích nổi bật tại Hội khoẻ Phù Đổng và Đại hội điền kinh cấp tỉnh. Năm nay lần đầu tiên Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện được tổ chức dành cho tất cả các cấp học phổ thông từ Tiểu học, THCS, THPT. Đây cũng là lần đầu tiên được tổ chức với quy mô và các nội dung thi đấu nhiều nhất từ trước tới nay. Tại Hội khoẻ Phù Đổng lần này có hơn 500 vận động viên tham gia tranh tài các nội dung môn Điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, cờ vua, bóng bàn và vật tự do, đã thu hút sự tham gia thi đấu và cổ vũ của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh.

Đ/c Đào Duy Sỹ, Trưởng phòng GD – ĐT khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2013 – 2014 


Thời gian qua các trường học trên địa bàn toàn huyện đã đồng loạt tổ chức Hội khoẻ phù Đổng cấp trường, tổ chức giải bóng đá theo cụm. Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức với quy mô lớn, các cấp học phổ thông đều tham gia tốt hoạt động, chất lượng chuyên được nâng cao, các vận động viên đã thể hiện hết mình, quyết tâm dành thành tích tốt nhất.

Thông qua hội khoẻ Phù Đổng nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ giáo viên và học sinh; Đẩy mạnh công tác giáo dục thể chất trong nhà trường, đồng thời phát hiện và tuyển chọn những tài năng thể thao trong học sinh phổ thông để bồi dưỡng, tập luyện tham gia thi đấu các giải cấp tỉnh.

Đ/c Lê Đức Hùng, PCT UBND huyện trao giải cho Khối THPT


Sau 2 ngày diễn sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn khối Tiểu học cho trường Tiểu học Sơn Tây, giải nhì toàn đoàn cho trường Tiểu học thị trấn Tây Sơn; Giải nhất toàn đoàn khối Trung học cơ sở cho trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện, giải nhì cho trường THCS Sơn Kim; Giải nhất toàn đoàn khối THPT cho trường THPT Hương Sơn, giải nhì trường THPT Lê Hữu Trác.

 Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2013-2014:



Khả Sơn./  Hương Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP