Hương Sơn

Hương Sơn: 8 thợ rừng mất tích trong lũ trở về

Sau 4 ngày bị mất liên lạc ở trong rừng sau trận lũ quét kinh hoàng xẩy ra vào sáng ngày 15/10, 8 người dân trú tại xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã trở về nhà.

Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 2 – ông Cao Kỷ Vỵ – thông tin, chiều ngày 19/10 trong khi người thân và các lực lượng tìm kiếm trong xã đang rất lo lắng và đang làm hết sức để bắt liên lạc với 8 người dân bị mất liên lạc từ sau khi cơn lũ quét đi qua địa bàn xã sáng ngày 15/10, bất ngờ nhóm người này đã trở về địa phương vào chiều ngày 19/10. Tất cả 8 người khi trở về nhà đều khỏe mạnh bình thường và họ rất bất ngờ trước những gì mà cơn lũ quét gây thiệt hại nặng nề tại địa phương.

Thông tin với chính quyền địa phương, nhóm người này cho biết, nguyên nhân khiến họ bị mất liên lạc là suốt những ngày qua là do họ ở sâu trong rừng sâu, một số vị trí bình thường vẫn có sóng điện thoại, nay do ảnh hưởng của mưa bão đã bị mất sóng khiến họ không thể liên lạc về nhà.

Việc 8 người dân nói trên đã trở về nhà khiến người thân và các lực lượng tìm kiếm cứu nạn tại Hà Tĩnh thở vào nhẹ nhõm, bởi trước đó đã có không ít người nghi ngại có thể lũ quét đã cuốn trôi số người này.


Văn Dũng

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP