Hương Khê

Hương Khê: “Ông tây” đi xe máy bị xe Toyota tông gãy chân

Cú va chạm tại ngã ba thuộc thị trấn Hương Khê đã khiến một người nước ngoài đi xe máy bị thương nặng.

img_2764_1
Người đàn ông nước ngoài được cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Hương Khê (Ảnh: huongkhe.gov)

Sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 9/3, tại ngã ba giao giữa quốc lộ 15A và đường mòn Hồ Chí Minh thuộc địa phận khối 18, Thị Trấn Hương Khê (Hà Tĩnh).

Theo tin tức trên báo Hà Tĩnh, những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, người đàn ông nước ngoài điều khiển xe máy BKS 43H1- 011.87 lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Thị Trấn Hương Khê – TP Hà Tĩnh.

Khi đến ngã ba đoạn giao nhau giữa quốc lộ 15A và đường mòn Hồ Chí Minh, xe máy này đã xảy ra va chạm với xe ô tô Toyota BKS 38C – 054.82 do một người phụ nữ (không rõ danh tính) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm làm người đàn ông nước ngoài điều khiển xe máy bị gãy chân; chiếc xe máy và xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

t73259
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Người đàn ông đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Tuy nhiên, do bị thương khá nặng nên nạn nhân đã được chuyển lên một bệnh viện ở tuyến trên cấp cứu và điều trị vào chiều tối cùng ngày.

HK 1
Xe ô tô Toyata bị hư hỏng nặng phần dầu (Ảnh: VOV Giao thông)

Theo tin tức trên VOV Giao thông, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT Hương Khê đã có mặt điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Được biết, đây là điểm thường xuyên xảy ra va chạm giao thông trên địa bàn Thị Trấn Hương Khê.

M.Anh (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP