Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tự hào khôn xiết’ vì được diễu hành 2/9

Hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng tự hào khi được thay mặt cho thế hệ trẻ tham dự buổi diễu hành mừng Đại lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2/9.

  hatinh24h 01

Hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng tự hào khi được tham gia buổi lễ diễu hành mừng Đại lễ 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam sáng nay (2/9).

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tự hào khôn xiết’ vì được diễu hành 2/9 - Ảnh 2

Kỳ Duyên đẹp sang trọng và quý phái đến lạ kỳ trong bộ áo dài màu xanh tình nguyện có gắn cờ đoàn, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tự hào khôn xiết’ vì được diễu hành 2/9 - Ảnh 3

Hoa hậu Việt Nam 2014 không giấu nỗi cảm xúc hồi hộp và “lâng lâng khôn xiết” khi được cầm cờ hoa thay mặt cho thế hệ trẻ góp mặt trong ngày lễ trọng đại của đất nước. Người đẹp chia sẻ: “Sáng sớm tinh mơ là hành trình bắt đầu… Cảm giác tự hào ấy thật khiến con người ta lâng lâng khôn xiết… Tôi là thanh Niên Việt Nam!”.

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tự hào khôn xiết’ vì được diễu hành 2/9 - Ảnh 4

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp không ít những sự cố. Tuy nhiên, vẻ đẹp dịu dàng cùng sự thẳng thắn của cô đã dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tự hào khôn xiết’ vì được diễu hành 2/9 - Ảnh 5

Kỳ Duyên ngày càng được mọi người yêu quý bởi tích cực trong những hoạt động ý nghĩa.

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘tự hào khôn xiết’ vì được diễu hành 2/9 - Ảnh 6

Kỳ Duyên cũng biết chăm chút hình ảnh của mình hơn để người đẹp luôn rạng ngời và quý phái mỗi khi xuất hiện. Để tham dự buổi lễ trọng đại này, người đẹp đã cẩn thận chuẩn bị áo dài từ tối hôm trước.

Diệu Chi

Ảnh: FBNV/ NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP