Thể thao

HLV Park Hang Seo tính làm gì sau khi chia tay tuyển Việt Nam?

HLV Park Hang Seo xác định sau khi chia tay tuyển Việt Nam sẽ không từ bỏ bóng đá, ông đã có kế hoạch làm bóng đá trẻ.

Hồi giữa năm 2020, HLV Park Hang Seo từng trò chuyện với bầu Đức tại TPHCM. Ông Park đã nói về dự tính trong tương lai khi chia tay tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nói với bầu Đức rằng: "Không ai có thể làm mãi mãi được, đến một lúc nào đó tôi cũng phải nghỉ. Ước muốn của tôi sau này là làm bóng đá trẻ và hy vọng khi đó quân của anh đang ngồi ở đây có thể hỗ trợ làm trợ lý cho tôi".

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn nói lời cảm ơn đến bầu Đức. Vì không có bầu Đức thì ông Park không thể làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

"Rất cảm ơn anh về lời mời này. Nếu không có anh thì không có tôi ở đây, nên bất cứ khi nào anh gọi, tôi sẽ có mặt, chỉ trừ lúc tôi đang chỉ đạo mà thôi", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam sẽ làm bóng đá trẻ.


Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có 4 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Theo ông Park, ban đầu nhận lời bầu Đức đến Việt Nam thì từng có suy nghĩ chỉ gắn bó được 1 năm với tuyển Việt Nam. Nhưng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và thành công, nhờ vậy mối nhân duyên kéo dài đến tận 4 năm.

Trước những tâm sự của ông Park, bầu Đức gợi ý nhà cầm quân người Hàn Quốc hãy ở Việt Nam thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, ông Park nói thẳng thắn là không ai có thể làm mãi mãi, còn ông cũng lớn tuổi (64 tuổi) nên đến một lúc nào đó phải chia tay tuyển Việt Nam.

Với những diễn biến xảy ra trong thời gian qua, ông Park được dự đoán sẽ gắn bó thêm 1 năm với bóng đá Việt Nam. Lãnh đạo VFF cho biết đang tiến hành kết nối để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ông Park.

Dù vậy, một nỗi lo lớn đã xuất hiện khi ông Park phản bác chuyện bầu Hiển công khai phê phán ông trên báo chí. Bầu Hiển nói ông Park lười đổi mới, bảo thủ và thiếu người phản biện. Câu chuyện này mang đến sự lo lắng là HLV Park Hang Seo có thể suy nghĩ lại chuyện có nên tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam hay không.

Cũng theo thông tin của Saostar, tương lai của HLV Park Hang Seo sẽ được sáng tỏ trong tháng 11. Đây là thời điểm 3 tháng cuối cùng trong bản hợp đồng 2 năm ký với VFF vào năm 2019.

Người hâm mộ Việt Nam đều rất mong đợi HLV Park Hang Seo sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với VFF.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP