Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh xóa nạn mại dâm ở “động Voi“

Các chủ quán đã câu kết với một số người ở địa phương khác, nhất là các huyện miền núi ở phía tây Nghệ An để lừa gạt, dụ dỗ các cô gái dân tộc thiểu số.

Ảnh minh họa

Ngày 15.2, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch triệt xóa tụ điểm mại dâm tại khu vực “động Voi” dọc QL1A, thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Kỳ Phong (H.Kỳ Anh) và xã Cẩm Minh (H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Theo báo cáo của Công an tỉnh, từ đầu năm 2000, tại khu vực này xuất hiện một số quán ăn, cà phê phục vụ các lái xe đường dài. Các chủ quán đã câu kết với một số người ở địa phương khác, nhất là các huyện miền núi ở phía tây Nghệ An để lừa gạt, dụ dỗ các cô gái dân tộc thiểu số bằng thủ đoạn thuê làm nhân viên phục vụ rồi ép làm gái bán dâm. Qua xác minh, trên địa bàn xã Kỳ Phong hiện có 92 cơ sở kinh doanh, xã Cẩm Minh có 16 cơ sở kinh doanh có biểu hiện chứa gái mại dâm. Từ năm 2014 đến nay, công an đã phát hiện, bắt giữ, xử lý trên 52 vụ với 134 đối tượng; xử lý hành chính 28 vụ, trên 30 đối tượng; khởi tố 10 vụ, 13 bị can về tội chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Phạm Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP