Cần Giúp Đỡ

Hà Tĩnh: Đối tượng gây tai nạn bỏ trốn, nỗi đau ở lại với gia đình

Sau cú đâm chí mạng trong đêm, bà Trần Thị Hồ (68 tuổi, trú tại thôn Việt Yên, xã Việt Xuyên, huyện Thạch hà, Hà Tĩnh) đã ra đi trong tức tưởi. Lái xe sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy mặc cho nạn nhân nằm thoi thóp bên vệ đường.

Trước đó, vào lúc 21h ngày 19/3, Bà Trần Thị Hồ và bà Trương Thị Phấn (76 tuổi, trú cùng xóm) cùng cháu gái 9 tuổi đang trên đường đi xem kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn về nhà. Khi đi đến đoạn thuộc thôn Tân Long, xã Việt Xuyên, Thạch Hà (tỉnh lộ 2) thì bất ngờ một chiếc xe đâm từ phía sau khiến bà Hồ văng vào lề đường, bà Phấn bất tỉnh, rất may bé gái không bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã kịp thời đưa 2 bà đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK tỉnh Hà Tĩnh. Bà Hồ đã tử vong ngay sau đó do vết thương ở đầu quá nặng, bà Phấn bị đa chấn thương.

Anh Hiếu chỉ nơi mẹ mình bị đâm tử vong rồi tài xế bỏ chạy

Bà Trương Thị Phấn kể lại: “Tôi cùng bà Hồ và cháu bà Hồ đi xem kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn ở khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, 3 bà cháu đang đi bộ về gần đến nhà thì bất ngờ có xe ô tô từ phía sau đâm, tôi cũng không biết xe gì vì quá bất ngờ, tỉnh lại tôi đã nằm ở bệnh viện”.

Một người dân sống bên đường, gần nơi xảy ra tai nạn cho biết: Lúc đó trời tối quá, ở đây không có đèn cao áp, tôi ở trong nhà nghe thấy tiếng kêu liền chạy ra thì thấy 3 bà cháu nằm bên vệ đường, chiếc xe gây tai nạn dừng lại cách đó 20m rồi tiếp tục bỏ chạy, do trời tối nên tôi chỉ thấy chiếc xe bán tải màu trắng, loại Ford hay Mazda gì đó…

Sau vụ tai nạn, lực lượng CSGT huyện Thạch Hà, Công an xã Việt Xuyên đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Gia đình anh Hiếu buồn bã kể lại cái chết oan ức của mẹ mình

Anh Hiếu (con trai trưởng của Bà Hồ) bức xúc kể lại: “Lúc đó, nghe tin mẹ tôi bị tai nạn, tôi liền chạy ra thì thấy mẹ tôi nằm bên vệ đường, đầu đầy máu, tôi liền đưa mẹ đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên mẹ tôi đã không qua khỏi, lúc đó nếu người gây ra tai nạn mà dừng lại đưa mẹ tôi đi cấp cứu kịp thời thì có lẽ mẹ tôi còn kịp… Mẹ tôi là gia đình hộ nghèo, mẹ tôi ra đi oan ức quá, gia đình tôi chỉ mong cơ quan Công an sớm tìm ra người gây ra tai nạn bỏ trốn để mẹ tôi được yên nghỉ dưới suối Vàng”.

Đồng chí Trần Huy Danh – Đội trưởng đội CSGT huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh cho biết, do tính chất vụ tai nạn giao thông là gây tai nạn chết người và bỏ chạy nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ sang Phòng điều tra Tổng hợp huyện để điều tra làm rõ.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Mai, Đội trưởng Đội điều tra Tổng Hợp huyện Thạch Hà cho biết, hiện chúng tôi đang thu thập nhân chứng và các manh mối liên quan trong vụ tai nạn để tìm ra lái xe gây tai nạn trong đêm 19/3 vừa qua.

Phú Cường/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP