Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bảo hành không uy tín, Toyota thu tiền “gửi xưởng”

Sau khi kiểm tra, nhân viên của hãng này không hề sửa chữa nhưng vẫn viết hóa đơn thu tiền khách hàng khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

Nghi ngờ xe gặp vấn đề về phanh sau khi vừa thay được 2 tuần chủ xe liền đưa đến Công ty Cổ phần Ôtô Hà Vinh – Đại diện hãng Toyota Hà Tĩnh tại địa chỉ km 516, Quốc lộ 1A, xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh để kiểm tra. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, nhân viên của hãng này không hề sửa chữa nhưng vẫn viết hóa đơn thu tiền khách hàng khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

hatinh (2)

Công ty Cổ phần Hà Vinh – Đại diện hãng Toyota tại Hà Tĩnh.

Chiếc xe trên hiệu Prado Land Cruiser, Biển kiểm soát 38A.09039 của anh T (trú tại TP Hà Tĩnh). Theo phản ánh của anh ngày 3/3/2016 anh đưa xe đến địa chỉ trên để kiểm tra. Tại hóa đơn báo giá – Quyết toán ghi rõ nội dung: Kiểm tra phanh, xử lý phanh kêu. Tuy nhiên trong quá trình để xe tại xưởng của Toyota thì xe của anh T không hề được sửa chữa, bảo dưỡng gì, vậy mà các nhân viên vẫn in hóa đơn thu 150.000 đồng.

Trước khi thanh toán tiền hóa đơn, chủ xe liên lạc với anh Phạm Cao Nguyên Khoa, cố vấn dịch vụ của hãng Toyota tại Gia Lai, nơi mà anh T vừa bảo dưỡng, thay má phanh đĩa ôtô cách đây 2 tuần. Sau khi anh này trao đổi qua điện thoại với cố vấn dịch vụ Phan Văn Kiên thì anh này trả lời rằng: “Do đĩa bị gờ nhẹ, láng lại hai đĩa hết 150.000 đồng, hôm nào anh vào đây em thanh toán lại cho anh?” – Kiểm tra xe tại Hà Tĩnh nhưng phải chạy vào Gia Lai để Công ty thanh toán lại 150.000 đồng liệu có hợp lý? Bảo hành cho khách hàng như vậy liệu có phải Công ty này cố tình đánh đố khách hàng?.

Không sửa nhưng phải “đóng phí gửi xưởng” là 150.000 đồng.

Anh T cho biết thêm, trong quá trình xe anh ở trong xưởng sửa chữa của Toyota anh trực tiếp thấy các nhân viên không hề “láng lại phanh đĩa” hay sửa chữa một chi tiết nào trên xe.

Phí dịch vụ 150.000 đồng không phải là một khoản tiền lớn, tuy nhiên khách hàng chỉ đưa xe vào xưởng chưa sửa gì cũng tính hóa đơn theo kiểu phí “gửi xe” thì quả thực khó khách hàng nào chấp nhận được.

Dịch vụ “Hết lòng vì khách hàng” mà Toyota quảng bá thực ra khiến khách hàng hài lòng thì ít mà bức xúc thì nhiều.

Nhóm PV/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP