Cư Dân Mạng

Giật mình với cô gái thuê nhà: Phòng như bãi rác, tủ lạnh ròi bò lổm ngổm

Anh L.S đã “suýt ngất” khi chứng kiến căn phòng 14m2 cho một em gái 9X thuê bỗng biến thành “bãi rác”, tủ lạnh có ròi bò lổm ngổm.

Anh S. sống tại TP.HCM chia sẻ: “Cuộc đời cho thuê nhà, tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp kinh hoàng như thế này. Đợt trước đọc bài báo đăng ảnh phòng 2 cô gái tưởng để câu view, bây giờ là sở thị tận mắt, đó là không muốn đăng tiếp 2 góc chụp còn lại.


Căn phòng bừa bãi khiến anh L.S giật mình

Đây là phòng của 1 em gái 9x thuê nhà mà hôm nay phải tiễn lên đường ngay lập tức. Chưa hết khi nhận lại phòng thì choáng toàn tập, tủ lạnh dòi bò lổn ngổn, bình đun nước thành nồi nấu canh, mỳ, phụ kiện phụ nữ đủ loại có cánh, không cánh đầy trong tủ đã được sử dụng, túi đựng rác treo trên mắc áo …

Sợ mà không dám nghĩ suýt ngất, đang định điện thoại cầu cứu đơn vị đặc biệt chống độc giúp đỡ. Em lạy sống cô gái thuê nhà”.

Xem bức ảnh mà anh L.S đăng, nhiều người đã không khỏi thất vọng vì 1 cô gái sống trong thời đại này vẫn bẩn đến thế. “Trên đời này có con gái ở bừa và bẩn dã man thế sao?”; “Khiếp đảm thể loại này thật anh ạ. Con gái con đứa pó tay toàn tập”…


Căn phòng sau khi được dọn sạch.

Chia sẻ với phóng viên, anh L.S còn lo ngại và vẫn muốn giữ ý cho cô gái quê ở miền Tây này. Anh hy vọng, dù thuê nhà ở đâu, cô sẽ chịu khó giữ phòng sạch hơn để tốt cho chính mình và người đàn ông là chồng cô sau này.

Trước đó, cộng đồng mạng đã truyền nhau những hình ảnh khủng khiếp về một căn phòng bừa bộn của nữ sinh đến từ Bắc Giang.

Tài khoản facebook L.T. tự xưng là chủ của một phòng trọ đã chia sẻ những hình ảnh về căn phòng bẩn, bừa bộn của nữ sinh đến từ Bắc Giang.

Cô gái này ăn uống, bày biện nhưng không chịu dọn dẹp, để căn phòng bẩn như chuồng lợn.

L.T. đã đưa ra các hình ảnh đáng sợ về căn phòng của người bạn gái đó. Từ quần áo mặc dở, chăn màn, giày dép vứt vạ vật trên giường dưới đất, bát đũa ăn xong mấy ngày chưa cọ rửa… đến vỏ chai nước, ống hút mỗi thứ quăng một nơi.

Trước đó, một bạn trẻ đã chia sẻ về cô gái thuê phòng bên, người ở bẩn mà chưa từng thấy.


Tác giả: Nguyễn Tâm

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP