Tin trong nước

Giám sát chặt chẽ người cha nghi bị tâm thần, đâm con gái 4 tuổi

Tại cơ quan điều tra, nghi can Nguyễn khai nhận có người sai bảo mình phải “giết ai đó” nên đã đâm trọng thương con gái ruột sau đó chạy lên rừng tự tử nhưng không thành.

Ngày 29/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa cho biết đang giám sát chặt chẽ đối tượng Cao Nguyễn (SN 1992, trú thôn Ka Tơ, xã Ba Cụm Nam, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa) tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để phục vụ công tác điều tra vụ án gây thương tích vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 21h, tối 21/3, con út của Cao Nguyễn bị ốm nên vợ Nguyễn phải ở bệnh viện huyện Khánh Sơn chăm con. Đang ở nhà chơi với đứa con gái đầu là cháu T.Tr. (4 tuổi), Nguyễn bất ngờ dùng dao bấm loại nhỏ đâm vào người cháu Tr. gây thương tích.

Ngôi nhà xảy ra vụ cha đâm con gái ruột bị thương.

Nghe tiếng khóc thét của cháu ngoại, mẹ vợ Nguyễn chạy vào nhà thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Bà liền tri hô người dân tới ứng cứu. Thấy vậy, Nguyễn hoảng sợ bỏ chạy vào rừng trốn.

Mọi người lập tức đưa cháu Tr. đến bệnh viện cấp cứu. May mắn, vết thương không quá nặng, sức khỏe cháu Tr. đã tạm thời ổn định.

Về phần nghi can Nguyễn, sau khi gây thương tích cho con gái, Nguyễn chạy vào khu rừng gần nhà và dùng chính con dao đã đâm bé Tr. đâm vào người mình.

Đến rạng sáng 22/3, Nguyễn cố gắng lết về đến nhà thì ngất xỉu. Người dân địa phương liền điện báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an. Sau đó, Nguyễn được cơ quan chức năng chuyển tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị.

Hiện tại, Nguyễn đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng để đề phòng bất trắc, cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Sơn vẫn đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa bố trí lực lượng, giám sát nghi can Nguyễn 24/24h.

Theo cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Sơn, nghi can Nguyễn có biểu hiện của bệnh tâm thần phân liệt, có lúc tỉnh táo nhưng cũng hay lên cơn đập phá.

Nguyễn khai thường có người mách bảo “cần giết một người nào đó” nên mới gây ra nhiều vết thương với con gái.

Dự kiến, khi sức khỏe Cao Nguyễn ổn định, cơ quan chức năng sẽ đưa nghi can đi giám định tâm thần để có phương án xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hưng / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP