Tin trong nước

Giải mã vụ đôi nhân tình lõa thể chết trong tiệm cắt tóc

 

Giải mã vụ đôi nhân tình lõa thể chết trong tiệm cắt tóc

Trọ nhỏ, nạn nhân thuê làm kế mưu sinh cũng là nơi bị người tình sát hại

Cho rằng nguời tình muốn rủ bỏ tình cảm mình, gã đàn ông lên kế hoạch sát hại người yêu. Khi ý đồ được thực hiện, hắn dùng chính hung khí gây án kết liễu đời mình bằng những vết cắt vào tay, cổ một cách dã man.

Vụ án xảy ra khi hung thủ lẫn nạn nhân đều có gia đình riêng nhưng gãy đôi, đỗ vỡ. Họ đến với nhau nhưng chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, vụn vặt để rồi có những “hồi kết” đầy bi thương, ngang trái.

Phận đời lắm tủi hờn cùng cuộc tình đứt gãy

Những ngày qua, dư luận tại huyện Hóc Môn được một phen rúng động bởi cái chết thương tâm của người phụ nữ tên Lê Kim Ánh (SN 1981, ngụ tỉnh Đồng Nai). Cũng không ai có thể ngờ rằng nghi phạm gây ra vụ trọng án được xác định là Nguyễn Quang (SN 1971, ngụ xã Quang Tiến, Cư M,gar, Đắk Lắk) gã đàn ông  đầu ấp tay gối của cô.
Công an ập vào thì phát hiện đôi tình nhân bất động trên vũng máu.
không một mảnh vải che thân.
Chúng tôi tìm nơi xảy ra án mạng. Tại căn phòng nhỏ chừng vài mét nạn nhân thuê ở cũng là hiện trường vụ án nằm ở ven đường đóng cửa im ỉm. Cạnh đó, những bát nhang vẫn còn xông khói nghi ngút. Hàng xóm xung quanh nói rằng, thắp nhang để tiễn chị về với đất mẹ.
Sau khi mọi thủ tục được hoàn tất, thi thể chị Ánh được gia quyến đưa về quê ở tỉnh Đồng Nai lo hậu sự. Thế nhưng, người dân ở đây vẫn còn bàng hoàng khi nhắc đến cô chủ tiệm hót tóc tên Nguyễn Kim Ánh họ chỉ biết cúi đầu rồi cảm thương.
Chị Ánh trọ đây được vài tháng nhưng ai cũng quý mến. Đặc biệt, khi biết về gia cảnh thì càng cảm thương hơn. Họ cho biết, chị là con gái độc trong một gia đình khốn khó. Cha tai biến nằm một chỗ. Mẹ và em trai đều bệnh, chậm phát triển, khù khờ…
Kinh tế gia đình đều do một tay chị gánh vác nhờ vào đồng lương ít ỏi của công nhân và những giờ làm thêm. Những ngày lam lũ, đối mặt với bộn bề lo toan chị gặp người đàn ông cùng quê rồi yêu say đắm.
Cô gái quê chân chất, ít biết mặt chữ trao thân rồi hạ sinh cháu trai. Nhưng từ đó, người chồng “hờ” biệt tăm. Khi tìm hiểu, chị biết người này đã có gia đình, chị chỉ là người vợ hai.
Cũng từ đó, những biến cố liên tiếp xảy ra khiến cuộc sống chị có nhiều khoảng lặng. Chấp nhận số phận, chị chăm con trai lên bốn tuổi thì gởi nhà ngoại. Chị quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp. Với ý niệm có thêm vài đồng dắt lưng, lo cho gia đình, cha mẹ.
Thế nhưng, lần ấy chị đi và không bao giờ trở lại khi gặp người đàn ông tên Nguyễn Quang. Thoạt đầu, chỉ đôi ba câu buôn chuyện, khi biết người đàn ông đồng cảnh ngộ với mình, chị dần đem lòng yêu. Nhưng mấy ai ngờ rằng, từ đó cuộc đời chị lại chồng chất thêm nỗi đau. Khi hạnh phúc chưa tròn, suy nghĩ làm lại cuộc đời thì chính gã đàn ông nhân tình này xuống tay sát hại chị một cách tàn độc.
Án mạng trong tiệm cắt tóc ven đường
Trò chuyện PV, Phạm Kim Phương (chủ căn trọ cho chị Ánh thuê) cho biết, “Thoạt đầu, chị đi xin việc nhiều nơi nhưng không chỗ nào nhận. Chuyên môn không có, bằng cấp lại không nên chị quyết định học cắt tóc. Khi có nghề trong tay, người mẹ một con tìm về ngoại ô TP.HCM để lập nghiệp, làm lại cuộc đời”.
Theo chị Phương, “Cuối tháng 9/2013, chị Ánh thuê căn trọ nhở ở ven đường Bùi Công Trừng thuộc ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Với số vốn ít ỏi chị mua một số dụng cụ cần thiết rồi lấy căn phòng nhỏ đang thuê làm tiệm cắt tóc riêng hành nghề.
 Hiện trường nơi xảy ra án mạng
Nhắc đến đây, chị Phương buồn bã, giọng đứt quãng “Chị Ánh hiền lắm, ít nói chuyện. Ánh mắt chị Ánh lúc nào cũng đượm buồn, nhìn xa xăm. Chỉ đến khi quen người đàn ông tên Quang đó, chị Ánh mới cởi mở và chia sẻ nhiều về cuộc đời của mình”.
“Nhiều lần ngồi tâm sự chị Ánh hay kể về Quang người mà chị đang gởi gắm yêu thương nhưng vẫn lo sợ mối quan hệ không được bền lâu. Bởi rằng, Quang đã lập gia đình, có ba mặt con nhưng ly thân vợ. Cùng hoàn cảnh, Quang gởi gắm con thơ ở quê nhà, lên Sài Gòn làm đủ mọi thứ. Dân địa phương chỉ biết, hai người họ có tình cảm rồi đến với nhau. Quang thường lui tới tiệm hớt tóc chị Ánh. Lúc ở lại, lúc về và giờ giấc bất thường”. – chị Phương kể.
Theo như lời chị Phương thuật lại, “Những ngày trước khi sự việc xảy ra, chị Ánh và Quang thường xuyên lớn tiếng, cự cãi với nhiều lí do. Đặc biệt, chuyện người chồng cũ thường xuyên liên lạc. Người này muốn chị Ánh quay về với gia đình sống chung để con trai được có cha nhưng chị lưỡng lự, suy nghĩ.
Vì tin tưởng, chị mang câu chuyện kể lại cho Quang nghe. Tưởng rằng, người yêu sẽ hiểu rồi chia sẻ với chị nhưng Quang thuộc tuýp người máu lạnh. Từ lúc nghe hết những điều mà chị nói, Quang tỏ ra bự dọc hay cáu gắt. Thương con, người mẹ buông lời chấm dứt tình cảm. Nghe đến đây, Quang tức tối hù dọa, “nếu Ánh quay lại với thằng đó, tôi sẽ giết Ánh rồi tự vẫn”.
Quang ngoài mặt bình thản xem như không có chuyện gì xảy ra nhưng âm thầm mua dao, hung khí. Tối 1/4, Quang đến tiệm hớt tóc trên đường Bùi Công Trừng thuộc ấp 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Quang chở Ánh đi ăn tối rồi đưa về.
Đến hơn 23h50 cùng ngày, dân địa phương nghe tiếng động giật mình tỉnh giấc. Nhiều người kiểm tra nhưng căn trọ đóng cửa im ỉm, bên trong phát ra tiếng la cầu cứu cùng tiếng đổ vỡ của vật dụng liền ra hiệu dò hỏi nhưng Quang nói vọng ra “vợ chồng đang cãi nhau” khiến những nhân chứng nghi ngờ, trình báo sự việc với cơ quan chức năng.
Công an xã Nhị Bình nhận tin đã nhanh chóng liên hệ lực lượng CSĐT công an huyện Hóc Môn đến hiện trường nhưng mọi hướng vào đều đóng kín mít. Khi cảnh sát phá cửa, ập vào bên trong điện sáng chưng. Hai người không mảnh vải che thân nhưng chị Ánh đã chết thảm với nhiều vết đâm chém trên người và đỉnh đầu.
Quang nằm trên vũng máu, hơi thở thoi thóp. Cơ thể có nhiều vết cắt sâu cùng vết đâm. Cảnh sát thu giữ hai con dao nhọn, kéo cắt tóc dính máu, ống tuýp sắt dài cùng nhiều hung khí khác. Qua khám nghiệm, nạn nhân Lê Kim Ánh chết thảm với nhiều nhát chém vào đầu, bị siết cổ bằng ông tuýp sắt dẫn đến ngạt thở.
Theo CSĐT công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đối tượng Nguyễn Quang được đưa vào BV Hóc Môn nhưng thương tích nặng liền chuyển lên tuyến trên cấp cứu. Quang đã qua cơn nguy kịch nhưng các chiến sĩ công an phải tăng cường lực lượng canh giữ nghiêm ngặt tại bệnh viện để chờ nghi can này bình phục sẽ lấy lời khai phục vụ công tác điều tra./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP