Chuyện khó tin

Gái đẹp, trai bao ‘hầu’ ông bà trùm dịch vụ nhạy cảm Sài Gòn

Bà chủ cùng tiếp viên dương tính với chất ma túy

Ngoài ma túy, thuốc lắc, rượu mạnh, chất kích thích…, trong cuộc ăn chơi thác loạn của những ông bà chủ chuyên kinh doanh dịch vụ nhạy cảm tại Sài thành còn có gái đẹp, trai bao và nhiều thứ khác.

Ngày 8/1, trao đổi với PV, đại diện Công an quận 5 (TP.HCM) xác nhận khi tiến hành kiểm tra một nhà hàng kinh doanh karaoke không phép, phát hiện chủ nhà hàng cùng ba tiếp viên và 3 khách dương tính với các chất ma túy. Đây là lần đầu tiên cơ quan công an phát hiện một bà chủ dịch vụ kinh doanh nhạy cảm tại TP.HCM dương tính với chất ma túy.

Theo thông tin từ vị đại diện Công an quận 5, sau khi nhận được nhiều phản ánh của người dân về việc, tại nhà hàng Hương Đào (số 170 Trần Phú, phường 9, quận 5) có sự mờ ám trong hoạt động kinh doanh, mặc dù chỉ là nhà hàng bình thường nhưng bên trong lại có dàn tiếp viên rất đông, ăn mặc khêu gợi, khách đến đây khá đông, chủ yếu là đàn ông, Công an quận 5 cùng các cơ quan chức năng liên quan đã bất ngờ kiểm tra hành chính.

Gái đẹp, trai bao 'hầu' ông bà trùm dịch vụ nhạy cảm Sài Gòn - Ảnh 1

Dụng cụ sử dụng ma túy đá, hút shisha được bà Sương cất giấu trong phòng.

Khi lực lượng công an ập vào phát hiện, tại đây có một phòng gồm 2 khách nam cùng 2 tiếp viên nữ ăn mặc khêu gợi uống bia và hát karaoke không phép. Qua công tác kiểm tra toàn nhà hàng, lực lượng công an phát hiện có 17 tiếp viên, nhân viên không có hợp đồng lao động, 3 nhân viên không có giấy CMND. Đáng chú ý, lực lượng công an phát hiện trong tủ quần áo tại phòng của bà Nguyễn Trọng Thu Sương (36 tuổi, ngụ quận 5, chủ nhà hàng) có gắn hệ thống điều chỉnh dàn máy karaoke. Cũng tại phòng của bà Sương, lực lượng công an còn phát hiện bình hút shisha và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Tiến hành test nhanh, lực lượng công an phát hiện bà Sương dương tính với các chất ma túy.

Từ thông tin đáng chú ý này, lực lượng công an tiến hành test toàn bộ tiếp viên, nhân viên, khách đến ăn chơi tại nhà hàng và phát hiện thêm 3 tiếp viên, 3 vị khách dương tính với chất ma túy. Tại phòng sinh hoạt của 3 tiếp viên này và phòng hát của 3 vị khách, cơ quan công an còn thu giữ thêm một số vật dụng dùng cho việc sử dụng ma túy.

Kết thúc kiểm tra, Công an quận 5 đã tạm giữ nhiều dàn máy karaoke, giao 3 tiếp viên không có CMND cho Công an phường 9 (quận 5) xử lý theo thẩm quyền. Đồng thời, Công an quận 5 cũng bàn giao bà Sương cùng 6 người dương tính với ma túy cho đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận 5 và Công an phường 9 phối hợp xử lý.

Gái đẹp, trai bao 'hầu' ông bà trùm dịch vụ nhạy cảm Sài Gòn - Ảnh 2

Tiếp viên nhà hàng Hương Đào làm việc với cơ quan công an.

“Việc phát hiện bà chủ của nhà hàng Hương Đào dương tính với chất ma túy khiến lực lượng công an vô cùng bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên khi thực hiện công tác kiểm tra hành chính một nhà hàng lại phát hiện chủ nhà hàng dương tính với chất ma túy”, vị đại diện Công an quận 5 tiết lộ.

Theo thông tin từ một cán bộ Công an phường 9, tại cơ quan công an, bà Sương khai nhận, bà Sương đã nghiện ma túy một thời gian. Mỗi khi nhà hàng không có khách là bà Sương lại chui vào phòng sử dụng ma túy. Để tăng thêm độ “phê”, bà Sương còn thường xuyên hút shisha.

Hé lộ những cuộc ăn chơi thác loạn

Thông tin thêm với PV, một cán bộ điều tra Công an TP.HCM cho biết, thực tế cho thấy, lâu nay, những ông, bà chủ của các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm tại TP.HCM đều đứng trong bóng tối, ít khi xuất đầu lộ diện. Trong các đợt kiểm tra của lực lượng chức năng trên địa bàn TP.HCM, những người này hầu như vắng mặt tại cơ sở kinh doanh.

“Bên cạnh đó, do các dịch vụ kinh doanh này vốn “nhạy cảm” và phải là người có “số má” mới có thể kinh doanh thuận lợi nên chủ thường là những nhân vật có tiếng trong giới giang hồ.

Chính vì thế, cách ăn chơi của những ông bà chủ ít ai bì kịp. Khi chứng kiến những cuộc ăn chơi này, ai nấy đều rùng mình kinh sợ”, vị cán bộ điều tra cho biết thêm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về những cuộc ăn chơi thác loạn của những ông bà chủ kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, PV tìm gặp Tiến “xăm” (một “trùm” giang hồ tại TP.HCM đã hoàn lương – từng là “ông chủ” của hệ thống cơ sở massage kích dục có tiếng).

Trong cuộc trò chuyện, Tiến “xăm” thú thật: “Phần lớn những người làm chủ các dịch vụ kinh doanh nhạy cảm đều ăn chơi thác loạn. Ngoài ma túy, thuốc lắc, rượu mạnh, chất kích thích…, họ luôn có gái đẹp, trai bao và nhiều thứ khác”.

“Trước đây, tôi đã từng tham gia những cuộc ăn chơi như vậy. Vì là chủ của nhiều cơ sở massage kích dục, tôi thường xuyên có những cuộc “mây mưa” tập thể với các tiếp viên do tôi quản lý.

Thậm chí, để thể hiện đẳng cấp, tôi còn trực tiếp tuyển chọn các chân dài cho cuộc chơi đó. Để tăng độ “phê”, khi chơi, ai cũng phải xài thêm chất kích thích”, Tiến “xăm” hé lộ.

“Trước khi bị bắt, rồi đi tù, sau đó đoạn tuyệt hẳn với những dịch vụ kinh doanh nhạy cảm, tôi nhận được lời mời “dự tiệc” của một bà chủ nhà hàng mại dâm trá hình. Thực chất đây là buổi tiệc mà bà chủ này tổ chức để “nhờ” các đàn anh bảo vệ, tránh bị các băng nhóm giang hồ khác xâu xé. Khi đến bữa tiệc, tôi biết còn có thêm 3 trùm giang hồ khác.

Sau khi chào hỏi, chúng tôi được bà chủ cử 9 cô tiếp viên trẻ, đẹp nhất của nhà hàng đón tiếp. Các chân dài này đã “đãi khách” bằng cách nhảy thoát y, khui bia bằng…. Bữa tiệc chỉ kết thúc sau khi các tiếp viên cùng khách mời “mây mưa” tại khách sạn”, Tiến “xăm” bật mí thêm.

Theo ghi nhận của PV, tại khu vực quận 10, khi nhắc đến bà chủ một cơ sở massage kích dục tên T., dân chơi ở đây đều lắc đầu, lè lưỡi. Họ cho biết bà chủ này thường xuyên có những cuộc ăn chơi thác loạn với các trai bao trẻ, đẹp, thân hình vạm vỡ.

Anh N.V.P. (một nhân viên massage nam của bà T.) hé lộ: “Bà chủ của tôi năm nay 45 tuổi nhưng đã ly dị chồng. Từ khi kinh doanh dịch vụ massage, không chỉ có quan hệ tốt với giới giang hồ, bà T. còn có những cuộc chơi mà những người làm cho bà mới biết được”.

P. nói tiếp: “Mới đây nhất, không hiểu vì buồn chuyện gì, bà T. gọi hai tiếp viên nam trẻ, đẹp nhất của cơ sở đi Mũi Né (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) du lịch với bà. Khi về, hai tiếp viên này cho biết, cả hai phải phục vụ bà T. rất vất vả bởi bà T. có thú vui là mỗi lần quan hệ luôn phải có hai người đàn ông “phục vụ”. Hai tiếp viên này còn cho biết, trong những lần đi vũ trường, bà T. bắt cả hai uống thuốc lắc để tăng kích thích. Cũng vì được bà T. quá “ưu ái” nên sau đó một trong hai tiếp viên đã phải bỏ của chạy lấy người”.

Tiếp tục “triệt phá” các điểm ăn chơi trá hình

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết: “Trong thời gian sắp tới, Công an quận 5 sẽ tiếp tục kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi dễ phát sinh tội phạm, các nhà hàng karaoke, quán bar “chui” có dấu hiệu sử dụng ma túy…và kiên quyết xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, nếu phát hiện bất cứ ai có dấu hiệu vi phạm thì chúng tôi cũng sẽ xử lý nghiêm”.

Nhóm PVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP