Cộng đồng mạng

Duy Mạnh gặp chấn thương nghiêm trọng, bà xã Quỳnh Anh lo lắng phát khóc song không quên nhắn nhủ điều này

Trước thông tin Duy Mạnh gặp chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, bà xã Quỳnh Anh đã vô cùng lo lắng, song cũng không quên động viên bản thân phải thật mạnh mẽ.

Chiều 2/3 vừa qua, thông tin trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối ở trận tranh siêu cúp quốc gia và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trước tin dữ này, rất nhiều các cầu thủ cũng như các fan đã gửi lời động viên và vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Duy Mạnh.

Nhưng chắc chắn, người lo lắng nhất cho anh phải kể đến gia đình, trong đó không ai khác chính là bà xã Quỳnh Anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng “công chúa béo” đã đăng tải hình ảnh được Duy Mạnh chụp trước đó kèm caption: “Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!”

Quỳnh Anh đã lo lắng và khóc rất nhiều khi biết tin Duy Mạnh gặp chấn thương.

Trước những chia sẻ của Quỳnh Anh, có thể thấy cô nàng đã hết sức lo lắng và khóc nhiều khi biết tin Duy Mạnh gặp chấn thương nặng. Tuy vậy hotgirl vẫn tự nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ để có thể lo toan cho gia đình. Dưới bài đăng của Quỳnh Anh, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại những bình luận an ủi, động viên hai vợ chồng và mong Duy Mạnh sớm hồi phục sức khỏe.

Duy Mạnh đang phải đối mặt với giai đoạn vô cùng khó khăn trong sự nghiệp.

Được biết với chấn thương nghiêm trọng này, nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-8 tháng để bình phục và lấy lại phong độ. Đây sẽ là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn với nam cầu thủ và có lẽ anh chàng sẽ cần gia đình cũng như người hâm mộ luôn sát cánh để vượt qua giai đoạn này.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP