Dự án đầu tư

Đường tránh TP Hà Tĩnh “nát như tương”: “Nguyên nhân đường “nát” thì tôi chịu“!

Sau khi báo đăng bài “Cận cảnh con đường 460 tỉ đồng “nát như tương” sau 4 năm sử dụng” nói về tuyến đường tránh TP.Hà Tĩnh đang liên tục xuống cấp; chúng tôi đã tiếp xúc ông Tưởng Hùng Vương, Phó giám đốc công ty TNHH MTV hạ tầng Sông Đà -đơn vị chủ đầu tư.

Dù đường xuống cấp liên tục và nhiều cơ quan ban ngành đã có nhiều ý kiến nhưng ông Vương vẫn cho biết: “Nguyên nhân đường xuống cấp thì tôi chịu, không biết!”.
Đường tránh Hà Tĩnh nát trên từng km 
Ông Vương cho biết, hiện tại chúng tôi đang tiếp tục cho sửa chữa tuyến đường trên, hỏng ở đâu sửa ở đó. Những đoạn hư chúng tôi tiếp tục cho vệ sinh để vá mặt bằng. Những đoạn ổ gà lớn thì cho công nhân cắt và thảm lên.

Ông Vương cho biết thêm, hiện tại lãnh đạo công ty đang họp để trình lên Tổng cục đường bộ phương án thiết kế nâng cấp chất lượng tuyến đường tránh này. Hiện tại, tuyến đường tránh TP.Hà Tĩnh có cường độ E mặt đường là E-140, nếu được phê duyệt sẽ nâng cấp lên E-160 như chuẩn của QL 1A nâng cấp, mở rộng.

“Tổng cục đường bộ đang yêu cầu chúng tôi sau 25.12.2013 phải hoàn thành thiết kế để tiến hành đấu thầu nâng cấp tuyến đường này”, ông Vương nói.

Thạch Châu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP