Pháp luật

Dùng dây sạc điện thoại siết cổ bạn gái đến chết

Bị bạn gái từ chối việc sẽ cùng mình đến một vùng đất khác lập nghiệp, Tuấn dùng dây sạc điện thoại siết cổ bạn gái khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 5/1, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Phan Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ về hành vi giết bạn gái tại nhà nghỉ và cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là chị T. (20 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân).

Đối tượng Phan Quốc Tuấn (áo kẻ) thời điểm vừa bị bắt giữ (Ảnh: Đức Nguyễn).


Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận vào chiều 2/1, khi cùng vào nhà nghỉ để tâm sự, Tuấn đề nghị bạn gái cùng mình đến một nơi khác để sinh sống, lập nghiệp. Chị T. không đồng ý nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận, Tuấn liền dùng dây sạc điện thoại siết cổ chị T. khoảng 3 phút đến khi thấy nạn nhân không thở được nữa mới buông ra.

Cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm tại nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Đức Nguyễn).


Sau khi gây án, Tuấn đã lục túi áo của chị T. lấy trên 300 nghìn đồng và lấy xe máy của chị T. để đi mua ma túy sử dụng. Tiếp đến, Tuấn lái xe máy đem đến gửi tại một bệnh viện và lẩn trốn tại các khu rẫy vắng.

Tuấn thừa nhận trong cơn nóng giận đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ bạn gái đến chết (Ảnh: Đức Nguyễn).


Trước đó, như Dân trí đã thông tin, tối 2/1, Tuấn và bạn gái thuê phòng tại nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột. Đến trưa 3/1, khi Tuấn rời đi, chủ nhà nghỉ phát hiện bạn gái của Tuấn tử vong trong phòng nghỉ. Đến sáng 4/1, lực lượng công an đã truy bắt được Tuấn - nghi phạm giết người.

Được biết, Tuấn từng có một tiền án 3 năm tù về tội Cướp tài sản.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP