Thể thao

Dọn chỗ đón Quang Hải, CLB Công an Hà Nội chia tay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

CLB Công an Hà Nội sẽ để Huỳnh Tấn Tài ra đi theo dạng cho mượn và điểm đến của anh sẽ là CLB TP.HCM.

Nguồn tin của VTC News xác nhận CLB TP.HCM sẽ có được chữ kí của tiền vệ trung tâm Huỳnh Tấn Tài. CLB Công an Hà Nội đồng ý để cầu thủ của mình chuyển đến đội bóng mới theo giao kèo có thời hạn đến hết mùa giải 2023. Tấn Tài là tân binh thứ 2 của CLB TP.HCM.

Trước đó, đội bóng này vừa công bố bản hợp đồng mang tên Brendon Lucas. Trung vệ người Brazil thay thế cho Campbell - cầu thủ mang đến nhiều nỗi thất vọng ở giai đoạn lượt đi. Tấn Tài và Lucas sẽ tăng cường đáng kể khả năng phòng ngự, vốn là điểm yếu của CLB TP.HCM.

Huỳnh Tấn Tài chia tay CLB Công an Hà Nội.


Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2023 bắt đầu mở cửa từ ngày 6/6. CLB Công an Hà Nội tiếp tục là tâm điểm. Đội bóng này sớm đạt được thoả thuận cá nhân với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng ngành Công an sau đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Nhưng đây chưa phải tất cả những gì mà CLB Công an Hà Nội hướng tới. HLV Flavio Cruz vẫn cần bổ sung thêm những ngôi sao mới.

CLB Công an Hà Nội đang đàm phán với một trung vệ và 2 tiền vệ, trong đó có một ngoại binh và 2 người còn lại đều là các tuyển thủ quốc gia, có trình độ được đánh giá thuộc hàng đầu V-League. Nếu sớm thoả thuận được mức giá và các điều khoản phù hợp với tình hình thực tế, cả 3 ngôi sao này lập tức có thể chuyển đến đội bóng ngành công an trước khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải.

Nếu sớm hoàn tất các bản hợp đồng mới, CLB Công an Hà Nội sẽ trở thành ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua vô địch V-League 2023. Hai đối thủ chính của CLB Công an Hà Nội là Hà Nội FC và CLB Thanh Hoá đều gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Đội bóng xứ Thanh sở hữu các ngoại binh đẳng cấp, lối chơi đường nét cũng như tinh thần thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, HLV Popov chỉ có một lực lượng ở mức khá và bản thân ông cũng không sở hữu nhiều cái tên đủ chất lượng trên băng ghế dự bị.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP