Tấm Lòng Vàng

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao quà cho trẻ em vùng cao

Hưởng ứng Chương trình “Tình nguyện Mùa Đông – Tết vì người nghèo”, ngày 25/12, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp đoàn khối tổ chức Chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh trường Tiểu học Hương Lâm, Hương Liên, huyện Hương Khê.

Trong chuyến công tác tình nguyện, Đoàn đã trao tặng hơn 100 bộ quần áo ấm dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 trường tiểu học Hương Lâm và Hương Liên. Mỗi phần quà trị giá 300 000 đồng. Đoàn cũng tặng 20 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, muối, mì chính, nước mắm,…cho các hộ nghèo xã Hương Liên.

Tặng quà cho bà con dân tộc Chứt, bản Rào Tre
Trong đó, BCH chi đoàn khối xây dựng lực lượng Công an tỉnh đã đến thăm và tặng 5 phần quà cho các gia đình thuộc đồng bào dân tộc Chứt, bản Rào Tre có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 000 đồng.
Đây không chỉ là hoạt động tình nguyện đơn thuần hỗ trợ các huyện nghèo mà còn là hoạt động có ý nghĩa giáo dục chính trị – tư tưởng sâu sắc cho đoàn viên, thanh niên; thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh với cộng đồng, xã hội; góp phần xây dựng hình ảnh của cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an Hà Tĩnh đẹp trong lòng nhân dân.
Đoàn TN Công an tỉnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP