Hương Khê

Đình chỉ cơ sở kinh doanh đa cấp “chui” Hoàng Giang Phúc Hương Khê

Chiều 27/7, Công an huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã kiểm tra cơ sở Hoàng Giang Phúc Hương Khê, yêu cầu đình chỉ dứt điểm và đóng cửa cơ sở này.

>> Lộ tên cơ sở công ty bán hàng đa cấp tại Hà Tĩnh.

>> Hương Khê: Mất tiền, mất mạng vì kinh doanh hàng đa cấp.

>> Nghệ An – Hà Tĩnh: Dân xôn xao về cách làm giàu nhanh chóng.

hatinh24h hatinh24h

Bên ngoài, biển hiệu ghi Cơ sở kinh doanh Hoàng Giang Phúc Hương Khê, nhưng bên trong treo đăng ký kinh doanh bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy. Hàng chục, hàng trăm người dân có mặt tại đây lo lắng, bức xúc khi không biết có rút được tiền đã đổ vào hệ thống đa cấp này hay không.

Giải trình với Công an huyện Hương Khê, chủ hộ kinh doanh Hoàng Gia Phúc Hương Khê là ông Nguyễn Hồng Luy cho biết, cơ sở này có đầy đủ hợp đồng ký xác nhận giữa các bên. Tuy nhiên, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn Hương Khê khẳng định, cơ sở Hoàng Giang Phúc Hương Khê đã bị đình chỉ từ lâu, nên thời gian vừa rồi, cơ sở này đã cố tình hoạt động chui. Do đó, ngay trong chiều 27/7, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thị trấn đã đình chỉ dứt điểm và đóng cửa cơ sở này.

Trong ngày hôm nay, nhiều người dân đã kéo đến bao vây nhà riêng của Nguyễn Hồng Luy để đòi lại tiền. Cơ quan chức năng khuyến cáo, người dân nào tham gia hệ thống bán hàng đa cấp của Hoàng Giang Phúc Hương Khê, cần đến cơ quan chức năng để trình báo để có thể đảm bảo quyền lợi.

VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP