Giải trí

Diệp Lâm Anh khóc như mưa sau phiên tòa ly hôn, kết quả khiến nhiều người bất ngờ

Phiên tòa sơ thẩm vụ ly hôn của cựu người mẫu Diệp Lâm Anh chiều 2/12 đã nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông.

Chiều 2/12, Diệp Lâm Anh và chồng dũ - thiếu gia Đức Phạm đã có mặt tại Tòa án quận 1, TP HCM để nghe những phán quyết về vụ ly hôn và tranh giành quyền nuôi con.

Được biết phiên tòa được xét xử kín, là phiên sơ thẩm lần thứ 4 sau 3 lần xét sơ thẩm vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 nhưng không thành công. Sau phiên tòa chiều 2/12, Diệp Lâm Anh xuất hiện với vẻ mặt thất thần, xúc động đến mức bật khóc.

Diệp Lâm Anh tại phiên tòa chiều 2/12 tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ.


Theo như kết quả từ phía Diệp Lâm Anh chia sẻ, cựu người mẫu được nuôi con gái, chồng cũ của cô - thiếu gia Đức Phạm sẽ nuôi con trai.

"Hiện tại mong muốn của tôi vẫn là nuôi nấng cả hai, không để con bị chia cắt. Hiện tại tôi đang suy sụp, rất buồn và thất vọng", phía Diệp Lâm Anh chia sẻ về kết quả của phiên tòa chiều 2/12.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh sau phiên tòa lan truyền khắp cõi mạng.


Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao vụ việc chồng cũ Diệp Lâm Anh đến trường chặn đầu xe, tranh đón con gái lớn về nhà. Diệp Lâm Anh đã không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi ngay trước cổng trường học.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng tiết lộ bị đối tượng xấu theo dõi, lén lút gắn cả thiết bị định vị lên xe. Cô chia sẻ bài viết dài và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm thuở còn mặn nồng bên nhau.


Diệp Lâm Anh kết hôn cùng doanh nhân Đức Phạm vào năm 2018 và sinh hai con là Boorin, B.Boy. Hồi tháng 8/2021, Diệp Lâm Anh cho biết doanh nhân Đức Phạm là người đệ đơn ly hôn lên tòa án. Thời gian qua, nữ diễn viên và chồng ly thân. Cô dọn ra ngoài, sống riêng từ đầu tháng 1.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP