Tin trong nước

Điểm mặt tú ông, tú bà đường dây sinh viên, người mẫu bán dâm

Lần đầu lao vào đường môi giới mại dâm, tú ông Lộc “gã” chính cháu ruột Lê Thị Bảo Trân với giá 1.000 USD/lần. Sau nhiều lần đi khách, Trân thành tú bà và dẫn dụ thêm nhiều cô gái khác bán dâm để hưởng tiền môi giới.

hatinh24h
Các “má mì” kiêm gái bán dâm – Ảnh hồ sơ công an
Vụ án Lê Bảo Lộc (40 tuổi, ngụ Hậu Giang), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, ngụ Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, ngụ Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, ngụ Khánh Hòa) tổ chức môi giới bán dâm giá ngàn USD, vừa được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố các bị can.
Dư luận quan tâm đến vụ án do Lộc từng là ca sĩ, đạo diễn, trong khi các “chân dài” Hải Yến, Bảo Trân, Ánh Đào, Diệu Hiền ít nhiều liên quan đến giới nghệ thuật với vai trò ca sĩ, người mẫu.
Theo tài liệu điều tra, sau khi học hết THPT ở quê nhà Hậu Giang, Lộc lên Sài Gòn học khoa diễn viên cải lương của một trường nghệ thuật ở Q.1 (TP.HCM). Lộc sau đó đi hát cho các phòng trà nhưng không mấy thành công. Nam ca sĩ nghiệp dư tiếp tục đăng kí khóa học đào tạo đạo diễn.
Sau mấy lần tham gia dàn dựng vài chương trình giải trí ở vai trò đạo diễn, Lộc vẫn không khẳng định được tên tuổi nên ít được khán giả biết đến. Lộc sau đó tham gia đào tạo các chương trình tuyển chọn người mẫu, diễn viên nên quen biết rất nhiều “chân dài” và nảy sinh ý định môi giới cho các cô gái này bán dâm.
Bước chân đầu tiên vào con đường môi giới mại dâm của Lộc vào năm 2013, lần đó Lộc “gã” chính cháu ruột Lê Thị Bảo Trân và một “chân dài” khác Nguyễn Thị Hải Yến cho khách với giá 1.000 USD/lần, Lộc lấy 400 USD tiền môi giới.
Những phi vụ mua thân bán xác của các người đẹp sau đó cứ liên tiếp diễn ra và Lộc vẫn được hai “chân dài” Bảo Trân, Hải Yến đều đặn “lại quả”. Hai “đồng nghiệp” của Bảo Trân và Hải Yến là Diệu Hiền và Ánh Đào cũng luôn đắc “sô” khi về dưới trướng Lộc.
Sau thời gian bán “vốn tự có”, Bảo Trân, Hải Yến, Diệu Hiền và Ánh Đào quen biết nhiều khách khá giả và có nhu cầu mua dâm nên giới thiệu cho các “chân dài” khác tham gia bán dâm để hưởng tiền môi giới. Mỗi lần bán dâm, gái lấy của khách 1.000 USD, các “tú bà” này hưởng 200 USD tiền môi giới.
Không chỉ lấy tiền công môi giới trong các phi phụ bán dâm, các “tú bà” này còn ăn chặn tiền bán dâm của “đồng nghiệp”. Cụ thể, trong một lần môi giới cho Ánh Đào bán dâm được 1.000 USD, Diệu Hiền “cắn” 500 USD.
Điểm mặt tú ông, tú bà đường dây sinh viên, người mẫu bán dâm ngàn USD - ảnh 2Lộc khi bị bắt – Ảnh hồ sơ công an
Còn nhớ, trước khi vụ án được Công an TP.HCM triệt phá vào đầu tháng 4.2015, người thân của Hải Yến, Diệu Hiền… nhiều lần trực tiếp đến các đơn vị công an, các cơ quan báo chí gửi đơn cầu cứu vì cho rằng con cái họ mất tích bí ẩn. Thậm chí, người thân của các “chân dài” còn cho rằng công an không nhiệt tình hỗ trợ trong việc tìm kiếm.
Vụ việc vở lở khi chiều tối 7.4, các mũi trinh sát của Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM đồng loạt ập vào các khách sạn ở Q.1, H.Bình Chánh… bắt quả tang Bảo Trân, Hải Yến, Ánh Đào, Diệu Hiền… đang bán dâm cho khách.
Từ lời khai của những người liên quan, công an giữ Lộc, Bảo Trân, Hải Yến, Ánh Đào và Diệu Hiền về hành vi môi giới. Sau khi bắt giữ các nghi can trên, cơ quan công an thu giữ lượng lớn tiền mặt, nhiều điện thoại đắt tiền cùng các vật chứng liên quan khác.
Để đảm bảo thông tin bí mật về vụ án, tại thời điểm đó cơ quan công an chưa ra thông báo việc bắt giữ cho gia đình các cô gái biết, thì người thân của họ cho rằng con mình bị mất tích nên đi cầu cứu.

Ngọc Thọ /Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP