Giải trí

Đi đám hỏi cháu, vợ Lý Hải xinh đẹp lộng lẫy lấn át cả cô dâu

Minh Hà - bà xã của Lý Hải lại khiến không ít các chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thọn gọn dù trải qua 4 lần sinh nở.

Minh Hà - bà xã của Lý Hải lại khiến không ít các chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thọn gọn dù năm nay cô đã 35 tuổi và trải qua 4 lần sinh nở. Không những vậy phong cách thời trang của bà mẹ 4 con còn được khen "hack tuổi" tài tình, đáng để học hỏi.

Vợ Lý Hải ăn mặc và trang điểm xinh đẹp khi đi đám hỏi cháu.


Trên facebook cá nhân mới đây, Lý Hải và Minh Hà đã đăng ảnh đi đám hỏi của cháu. Minh Hà chia sẻ: "Đám hỏi cháu mình. Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc nhé".

Trong khi Minh Hà diện váy kín đáo có cắt xẻ phần eo tạo điểm nhấn còn Lý Hải mặc vest tông xuyệt tông với vợ. Khi chụp ảnh với cô dâu - chú rể, Lý Hải và Minh Hà có phần nổi bật hơn.

"Hai anh chị đẹp hết phần cô dâu chú rể rồi. Đề nghị bớt đẹp lại nha", "Anh chị đẹp không thua cô dâu chú rể", "Chị Minh Hà đẹp và dễ thương quá", "Cô dâu và chú rể bị lu mờ"... nhiều dân mạng bình luận.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện cô dâu có nhiều nét giống với vợ Lý Hải: "Cô dâu là cháu gái chị Hà hay sao mà giống vậy", "Cô dâu có nét giống chị Minh Hà", "Giống chị Minh Hà quá", "Giống chị Hà 70%"...

Dù từng là một nữ hot girl có tiếng, tốt nghiệp thạc sĩ Luật nhưng sau khi kết hôn với ca sĩ Lý Hải, Minh Hà đã toàn tâm toàn ý gác sự nghiệp sang một bên để xây dựng tổ ấm gia đình, là người vợ lo toan cho con cái, gia đình và sắp xếp các công việc cho chồng.

Dẫu luôn phải tất bật với 4 thiên thần nhỏ, bà xã của Lý Hải vẫn luôn duy trì một hình ảnh vô cùng xinh đẹp và chỉn chu trong mắt fan. Không chỉ nhờ nhan sắc rạng ngời mà bên cạnh đó, phong cách thời trang tối giản, nữ tính, đồng thời rất trẻ trung và hút mắt cũng góp phần quan trọng giúp xây dựng một hình ảnh Minh Hà lung linh, rạng rỡ ở tuổi 35.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP