Cuộc sống

Đi công tác về thì phát hiện vợ có mùi hôi lạ, sự thật phía sau gây tranh cãi

Không chỉ phát hiện vợ có mùi hôi lạ, người chồng còn thấy vợ thường xuyên ra ngoài lúc nửa đêm nên anh lén theo dõi vợ và biết được bí mật cô che giấu lâu nay.

Điều quan trọng nhất để giữ lửa hôn nhân chính là sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Thế nhưng, người đàn ông Trung Quốc này lại không tôn trọng vợ mình khiến cuộc hôn nhân của hai người đứng bên bờ vực tan vỡ.

Theo đó, A Cương (30 tuổi) sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn nghèo khó. Mặc dù gia cảnh bình thường nhưng anh lại may mắn cưới được một người vợ xinh đẹp, đảm đang như Lợi Lợi. Cặp đôi đã kết hôn được 3 năm và cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh.

Những tưởng cuộc sống hạnh phúc cứ thế trôi qua nhưng không ngờ mẹ của A Cường gần đây bị chẩn đoán nhiễm độc đường tiết niệu. Chi phí y tế khiến tài chính gia đình anh kiệt quệ.

Chồng đi công tác về thì phát hiện vợ có mùi hôi lạ. Ảnh minh họa


Để chữa bệnh cho mẹ, hai vợ chồng A Cường đã tiêu hết số tiền tiết kiệm được, thậm chí còn nợ nần chồng chất. Lợi Lợi lo lắng nên xin chồng đi làm thêm nhưng A Cường không đồng ý, vì anh nghĩ nếu vợ đi làm thì con cái sẽ không có người chăm sóc và anh cũng không muốn vợ lộ diện bên ngoài.

Khi cuộc sống bế tắc hơn, A Cường bất ngờ nghe tin đi công tác có thể kiếm thêm 20.000 tệ (khoảng 71,2 triệu đồng) nên anh chủ động xin đi công tác xa nhà. 1 lần đi là A Cường đi biền biệt suốt 2 tháng và gần đây mới trở về nhà.

Thế nhưng, khi về đến nhà, A Cường thỉnh thoảng ngửi thấy mùi hôi lạ trên người vợ. Đối mặt với sự chất vấn của chồng, Lợi Lợi nói rằng vì cô quá bận rộn để chăm sóc cho mẹ chồng và con trai nên không có nhiều thời gian để tắm rửa kỹ càng.

Tuy nhiên, A Cường cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy vì anh còn phát hiện vợ thường xuyên ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm. Quá tò mò, một lần người chồng đã lén theo dõi vợ và cảnh tượng trước mắt khiến anh sụp đổ hoàn toàn.

Người chồng sụp đổ hoàn toàn khi phát hiện vợ đi nuôi lợn. Ảnh minh họa

Hóa ra, Lợi Lợi đang làm việc trong một trang trại nuôi lợn ở gần nhà. Thấy vợ cho lợn ăn, A Cường tức giận ngay tại chỗ và hỏi lớn: “Không phải là tôi không cho cô ra ngoài làm việc sao? Cô không nghe lời tôi, cô cảm thấy tôi không cho cô cuộc sống đủ tốt ư?”.

Trước phản ứng của chồng, Lợi Lợi vô cùng tức giận, đâm đơn ly hôn ngay sáng hôm sau. Trong khi đó, A Cường lại nói rằng ở trại nuôi lợn có rất nhiều nam giới, không biết buổi tối còn xảy ra chuyện gì khác không.

Không rõ cặp vợ chồng này có hòa giải được hay không nhưng bài viết sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng người chồng quá gia trưởng, không hiểu được nỗi khổ của vợ. Một số người để lại bình luận:

“Người chồng quá này quá gia trưởng. Anh có hiểu được nỗi khổ của vợ anh hay không?”,

“Anh nghĩ mấy đồng tiền của anh mang về là to lắm à? Cuộc sống thường ngày đã bao nhiêu việc phải lo, nói gì còn phải chăm sóc mẹ già bệnh tật. Cô ấy chỉ muốn phụ giúp anh gánh vác gia đình mà anh còn nghi ngờ cô ấy. Anh có xứng làm chồng không?”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP