Tin trong nước

Đang tâm hãm hiếp cô gái câm điếc, bại liệt

Lợi dụng gia đình đi vắng, ông Bằng đã lẻn vào cửa sau của ngôi nhà, sau đó thực hiện hành vi đồi bại với một cô gái bị câm điếc, hai chân bại liệt. Trong lúc đang thực hiện hành vi bỉ ổi đó, ông Bằng đã bị gia đình nhà cô gái bắt quả tang.

Kẻ thú tính

Mấy ngày qua, người dân xã Thành Trực (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) chưa hết xôn xao về vụ một người đàn ông trung tuổi ngang nhiên lẻn vào nhà ông Vũ Văn Đường để hiếp dâm con gái ông bị thiểu năng chí tuệ, trong lúc cả gia đình đi vắng.

Kẻ dâm ô đó chính là ông Trịnh Đình Bằng (SN 1965), trú xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, người được cho là thân thiết nhiều năm qua với gia đình ông Đường.

Chị Nguyễn Thị Vân (em dâu của chị V.T.D, SN 1987, người bị hãm hiếp) là người trực tiếp bắt quả tang ông Bằng đang thực hiện hành vi hiếp dâm với chị D. cho biết.

Hãm hiếp, cô gái câm điếc, bại liệt, Thanh Hóa, đồi bại
Chị D. người bị ông Bằng thực hiện hành vi đồi bại

Buổi sáng ngày 10/9, gia đình chị đi làm đồng, ở nhà chỉ còn lại chị D. và cháu nhỏ (con chị Vân).

Đến khoảng 9h sáng chị Vân đi làm về thì bất ngờ thấy một chiếc xe máy lạ đang dựng phía sau nhà mình.

Chị nhẹ nhàng đi vào bên trong nhà thì phát hiện ông Bằng đang thực hiện hành vi giao cấu với chị D. ngay giữa nền nhà, lúc này chị D. vẫn đang ú ớ kêu la.

Quá hoảng hốt, nhưng chị Vân vẫn giữ bình tĩnh để gọi người đến bắt quả tang. Chị nhẹ nhàng lùi lại phía sau và gọi bà thím là bà Bùi Thị Oanh sang, lúc này bà Xuân hàng xóm đang bế cháu đi lại nghe có chuyện cũng chạy vào cùng mọi người bắt quả tang.

Khi mọi người chạy vào thì thấy ông Bằng lồm cồm bò dậy. Chị D. ú ớ khóc lóc chỉ tay vào người ông Bằng sau đó ra hiệu chỉ xuống vùng kín của mình ra kiểu ông Bằng đã hãm hiếp.

Lúc này chị Vân có lớn tiếng chửi bới ông Bằng: “Ông vào nhà tôi làm gì, nhà tôi không có lợn có gà (ông Bằng là người chuyên đi mua lợn). Ông dám làm trò đồi bại đó trong nhà tôi à, ông không phải là con người, ông là loài cầm thú”.

Bi bắt quả tang không thể chối cãi, ông Bằng quỳ xuống trước mặt mọi người nói: “Chú xin lỗi các cháu, chú biết sai rồi, các cháu tha lỗi cho chú”.

Ông Bằng liền móc trong túi ra 10 triệu và nói: “Bố mày đang bị bệnh cần rất nhiều tiền, đây cầm tiền mà lo chữa bệnh cho bố mày”.

Bị phản ứng kịch liệt của người thân trong gia đình chị D., ông Bằng lại trở mặt bằng việc không nhận tội và thách thức gia đình gọi công an.

Quá bức xúc về hành động của ông Bằng gia đình chị D. đã gọi điện cho công an xã, sau đó là công an huyện lên bắt ông Bằng tại chỗ.

Bại liệt, câm điếc cũng không tha

Đươc biết chị D. bị câm điếc, bại liệt hai chân bẩm sinh nên khi xảy ra sự việc không thể chống cự. Nguyên nhân của việc trên, theo người nhà nạn nhân cho biết, xuất phát từ việc ông Bằng có quen biết gia đình và qua lại với gia đình ông Đường (bố D.) từ rất lâu, ngày mà gia đình ông Đường đang còn nuôi lợn, ông Bằng thường xuyên đến mua.

Anh em thân thiết với nhau hơn từ khoảng 5 năm trở lại đây khi con trai đầu nhà ông Đường lấy vợ. Toàn bộ thịt bò, thịt lợn đều do ông Bằng cung cấp, do vậy hai bên đi lại như anh em kết nghĩa.

Hãm hiếp, cô gái câm điếc, bại liệt, Thanh Hóa, đồi bại
Ông Bằng thực hiện hành vi hiếp dâm ngay trong nhà ông Đường

Chị Lê Thị Loan (mẹ D.) cho biết, trước khi xảy ra sự việc 2 ngày, chị và chồng là anh Vũ Văn Đường ra Hà Nội để chữa trị bệnh ung thư cho chồng.

Hôm đó, 2 vợ chồng đã đi xe máy xuống nhà ông Bằng gửi xe rồi bắt ô tô lên Hà Nội.

“Ông Bằng biết vợ chồng tôi ra Hà Nội chữa bệnh chưa về, gia đình làm nông, hàng ngày các con cái ở nhà đều phải ra đồng, lấy lá mía về cho trâu bò nên ông này đã lợi dụng vào đó để lẻn vào hãm hiếp con gái bệnh tật nhà tôi”, chi Loan cho biết.

Ông Đặng Hồng Quang, trưởng Công an xã Thành Trực xác nhận vụ việc trên là đúng.

Sau khi xảy ra sự việc, công an xã đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện xuống lập biên bản, bắt ông Bằng ngay lúc đó.

Hiện ông Bằng đang bị tạm giữ để lấy lời khai điều tra.

Lê Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP