Cuộc sống

Đàn ông sở hữu 2 kỹ năng sau sẽ khiến phụ nữ tranh nhau giành lấy

Muốn phụ nữ chủ động thì cánh đàn ông nên học 2 kỹ năng này. Khi đó bạn chẳng cần làm gì nhiều cũng có thể khiến các cô gái tìm đến chinh phục bạn.

Phụ nữ thiên về cảm xúc nên tư duy của họ phong phú hơn, để có thể gây sự chú ý, bạn phải là người khác biệt (Ảnh minh họa: Sohu).

Nhiều chàng trai phàn nàn rằng các cô gái từ xưa đến nay hiếm khi chủ động liên lạc, luôn để đàn ông phải bắt đầu trước, săn đón trước. Nhiều khi họ có cảm giác phải quỵ lụy nhưng nếu không chủ động thì không thể làm gì được.

Có cách nào để phá vỡ tình trạng "bất bình đẳng" này không? Thật ra nguyên nhân có thể vì bạn chưa đủ hấp dẫn đối với một cô gái. Để con gái chủ động, bạn hãy hoàn thiện 2 kỹ năng sau:

"Chơi chiêu"

Khi gặp một cô gái, dù gặp nhiều hay ít, bạn cũng phải chơi chiêu một chút, cố gắng giữ bình tĩnh. Phụ nữ có tính tò mò, và mấu chốt nằm ở cách bạn điều khiển đặc điểm này. Nếu bạn khơi dậy được sự tò mò của một cô gái, thì cô ấy sẽ chủ động liên hệ với bạn, để tìm hiểu thêm về bạn.

Nhiều chàng trai trong lúc trò chuyện với phụ nữ hay tỏ ra ngại nói chuyện, giữ vẻ điềm tĩnh, lạnh lùng thì lại càng đạt hiệu quả tốt hơn.

Càng khiến cho một cô gái hồi hộp, bồn chồn, khả năng cô ấy liên lạc lại với bạn càng cao.

Cô ấy sẽ rất khó quên bạn, cho đến khi hình ảnh của bạn sâu đậm đến mức gần như không thể nào quên thì cô ấy sẽ phải tìm cách chủ động liên lạc lại.

Không nóng vội

Các cô gái được theo đuổi từ khi còn trẻ. Ở trường, họ được các nam sinh theo đuổi. Đi làm, họ thậm chí có nhiều người khác bao gồm cả các đồng nghiệp, đối tác, khách hàng theo đuổi. Đó là một tất yếu. Họ sinh ra để được hưởng đặc quyền này. Bởi vậy, trước một cô gái càng xuất sắc thì bạn càng không được làm theo đám đông, hãy chọn lối đi riêng của bạn.

Tất nhiên bạn không nên quá kiêu ngạo, tự đề cao bản thân, bởi cũng có rất nhiều người đàn ông đã làm điều đó trước bạn. Hãy là một người khác biệt trước khi bạn có cơ hội tiếp xúc với cô ấy nhiều hơn.

Vấn đề ở đây là hãy luyện cho mình một kỹ năng "đi ngược lại" với số đông, làm điều ngược lại so với điều những chàng trai khác - đối thủ của bạn - đang làm, biết đâu sẽ có tác dụng bất ngờ.

Phụ nữ thiên về cảm xúc nên tư duy của họ phong phú hơn. Nhưng chỉ cần bạn học phương pháp, sau đó bạn có thể dẫn dắt mối quan hệ giữa hai người và khiến các cô gái trở nên chủ động.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP