Giải trí

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời GMC qua đời

Ca sĩ Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC đình đám một thời qua đời, hưởng dương 43 tuổi.

Cựu thành viên nhóm nhạc GMC - ca sĩ Tuấn Khang qua đời do tai nạn giao thông, sự ra đi đột ngột của anh khiến khán giả bàng hoàng, tiếc thương.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Hoàng Luân, ca sĩ Tuấn Khang định cư tại Mỹ nhưng gần đây về Việt Nam thăm gia đình thì bất ngờ gặp tai nạn và qua đời ở tuổi 43 trong sự tiếc thương của gia đình và người thân.

Được biết, linh cữu ca sĩ Tuấn Khang GMC được gia đình hỏa táng và hài hốt được mang về nhà số 129/8 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM.

Ca sĩ Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC qua đời ở tuổi 43.

Nam ca sĩ Tuấn Khang xuất thân từ nhóm nhạc GMC - nhóm nhạc đình đám của Việt Nam những năm 2003 - 2005 với những bài hit được khán giả rất yêu mến như Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta… Năm 2006, Tuấn Khang trở thành ca sĩ solo khi GMC tan rã.

Nhóm nhạc GMC đình đám một thời.

Tuấn Khang là một trong những thành viên được chú ý nhất khi còn trong GMC. Sau khi nhóm tan rã, anh cũng đẩy mạnh sự nghiệp solo của mình. Gương mặt và ngoại hình đẹp cùng giọng hát khá đặc biệt, anh liên tục có những ca khúc tự sáng tác được khán giả đón nhận.

Sản phẩm âm nhạc nổi bật của Tuấn Khang là album Trong tình yêu người ta nói vào 7/2007. Album với những bản hit như Trong tình yêu người ta nói, Anh sẽ cố quên em... giúp sự nghiệp solo của Tuấn Khang càng thêm khởi sắc và được biết đến rộng rãi hơn. Tuy nhiên sau thành công của sản phẩm này, Tuấn Khang bắt đầu chững lại để chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

Năm 2008, Tuấn Khang bén duyên với phim truyền hình qua hai bộ phim Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh.

Đến năm 2013, Tuấn Khang trở lại với album Ký ức vô tình gồm những ca khúc ballad nhẹ nhàng, nhưng chưa nhận được nhiều phản hồi tốt, anh thường đi diễn tỉnh và các phòng trà ca nhạc. Cựu thành viên nhóm GMC cũng tham gia vào nhiều phim truyền hình tại các đài phía Nam.

Năm 2016, anh kết hôn với Diane Trần, một Việt Kiều Mỹ kinh doanh tại Hoa kỳ. Đầu tháng 3/2017, Tuấn Khang sang Mỹ định cư cùng vợ con, vừa kinh doanh vừa tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Tác giả: Trịnh Trang

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP