Cộng đồng mạng

Cư dân mạng xót xa trước thông tin nữ TikToker 20 tuổi qua đời

Bạn bè, người thân và cư dân mạng vẫn chưa tin nổi sự ra đi của nữ TikToker xinh đẹp.

Chiều tối 2/2, nhiều người đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin hot TikToker xinh đẹp B.T (sinh năm 2003, TP.HCM) đột ngột qua đời. Sự ra đi bất ngờ của cô gái ở độ tuổi còn quá trẻ khiến không chỉ người thân bạn bè mà cả những người không quen biết cũng phải xót xa.

Trên trang cá nhân của hot girl xấu số, nhiều cư dân mạng để lại bình luận thương tiếc, ngỡ ngàng vì vẫn còn vừa xem clip, livestream của B.T trước đó.

TikToker B.T


Được biết B.T là một TikToker được lòng cộng đồng mạng với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Tính đến sáng 3/2, kênh TikTok của cô hiện đang có gần 500k người theo dõi.

M.Đ - một người bạn của B.T cho biết dù chưa rõ lý do nhưng đã rất shock trước thông tin này. "Mình và T. mới gặp nhau khoảng 2 tuần trước, vào hôm 30 Tết. Khi đó mình ốm nên T. còn mua đồ ăn cho mình. Bình thường bọn mình cũng hay chia sẻ, tâm sự với nhau về cuộc sống nên biết tin, mình thấy hụt hẫng lắm" - người bạn này tâm sự.

Trên trang cá nhân, chị gái của B.T cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm và hỏi thăm từ mọi người. Cô cũng thông báo về thông tin tang lễ để bạn bè và người thân đến thắp hương và tiễn biệt em gái mình lần cuối.

Tác giả: SA (TỔNG HỢP)

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP