Trong nước

Công an tỉnh: Chúc mừng Tỉnh đoàn Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống

Kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2013), chiều ngày 25/3, thay mặt thường vụ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc cùng các đồng chí lãnh đạo phòng PX16, PV28, PA83 đã đến tặng hoa và chúc mừng Tỉnh đoàn Hà Tĩnh.

Trong không khí thân mật, Thượng tá Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt, là các công trình, phần việc do thanh niên đảm nhận đã mang lại nhiều hiệu quả, đóng góp vào thành quả chung của địa phương trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo AN – QP. Đồng thời, mối quan hệ phối hợp giữa Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh và Công an tỉnh ngày càng thắt chặt, gắn bó, có tác dụng trong triển khai mô hình đoàn thanh niên tiên phong trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, xây dựng hình ảnh đẹp về người Thanh niên Công an Hà Tĩnh trong lòng quần chúng nhân dân.


Thay mặt BTV Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã cảm ơn những tình cảm, chia sẻ của lãnh đạo Công an tỉnh nhân ngày truyền thống. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận những kết quả của tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh đã đạt được.


Cũng tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết một số kế hoạch triển khai của tỉnh đoàn Hà Tĩnh trong thời gian tới, nhất là tập trung các mặt công tác chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh Lý Tự Trọng./.


Xuân Lý – PX15

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP