Kỳ Anh

Công an Kỳ Anh: Đấu tranh mạnh mẽ với tệ mại dâm

Tệ mại dâm vốn là một vấn nạn nhức nhối tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Người ta quen gọi con đường dọc quốc lộ 1A thuộc địa bàn thị trấn Voi là “phố vẫy” bởi hành động chào mời lộ liễu của gái bán dâm.

Đối phó với tình trạng này, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Kỳ Anh đã tổ chức nhiều đợt ra quân truy quét, bắt nhiều đối tượng gái bán dâm, chủ chứa và có biện pháp xử lý mạnh đối với các đối tượng này.


Điển hình, ngày 28/3/2013, Đội tiếp tục thực hiện chiến dịch truy quét tại địa bàn xóm 4, Kỳ Phong, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, bắt 13 gái bán dâm đang có hành vi “vẫy khách” ven đường Quốc lộ 1A. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận là nhân viên của 12 cơ sở kinh doanh là nhà hàng ăn uống, cà phê, quán cắt tóc, gội đầu… Công an huyện Kỳ Anh đã lập hồ sơ đẩy đuổi các đối tượng này ra khỏi địa bàn huyện.



Theo công tác nắm tình hình, hoạt động mại dâm trên địa bàn chủ yếu dưới dạng trá hình hoạt động ở các nhà hàng phục vụ ăn uống, cà phê, giải khát …. Một số lễ tân, bảo vệ khách sạn, nhà nghỉ liên kết với các đối tượng môi giới sử dụng điện thoại di động để chỉ đạo bán dâm khi khách có yêu cầu. Số đối tượng gái mại dâm ở độ tuổi vị thành niên ngày càng cao. Các đối tượng này chủ yếu là người ở các địa phương khác thâm nhập vào địa bàn, câu kết, móc nối với các môi giới, chủ chứa trên địa bàn huyện Kỳ Anh, tổ chức các hoạt động mại dâm.


Trước đó, trong đợt truy quét nhằm bảo vệ Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013, Công an huyện đã bắt giữ 2 vụ, 12 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật về phòng chống mại dâm, khởi tố 2 vụ, 6 bị can về các tội “Chứa mại dâm”, “Môi giới mại dâm”.


Trong thời gian tới, Công an huyện Kỳ Anh sẽ tiếp tục triển khai các biện pháp, đấu tranh mạnh mẽ với tệ nạn này./.


Đinh Thơm – CA Kỳ Anh

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP