Pháp luật

Con rể nghi giết mẹ vợ, uống nước lã trong rừng 1 tuần

Người con rể sau khi giết mẹ vợ xong đã bỏ trốn vào rừng sâu và hiện đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đối tượng vừa bị bắt giữ là Lê Văn Triễn (33 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình).

Khoảng 15h30 ngày 12/7, lực lượng chức năng đã bắt được Lê Văn Triễn khi đang trốn trong rừng sâu. Sau khi bị bắt, Triễn thừa nhận hành vi giết mẹ vợ do mâu thuẫn gia đình. Sau khi bỏ trốn vào rừng, Triễn chỉ uống nước lã và ăn các loại rau trái trong rừng.

Trước đó trong đêm 7/7, có thông tin Triễn lẩn trốn tại khu vực hồ thủy lợi của xã Vĩnh Ninh nên lực lượng công an đã huy động hơn 300 cán bộ chiến sỹ của các đơn vị, công an các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy và TP Đồng Hới cùng phối hợp truy tìm.

Tuy nhiên, khu vực đối tượng lẩn trốn có địa hình khá phức tạp, vì thế Công an tỉnh Quảng Bình đã đưa chó nghiệp vụ và dùng Flycam để truy tìm đối tượng.

Trong quá trình truy tìm, lực lượng công an đã tìm thấy dấu vết đối tượng để lại ở khu vực trên.

Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp hỏi cung đối tượng

Có mặt tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các lực lượng đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, phương tiện, trang thiết bị nhưng phải đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ, khẩn trương truy tìm hiệu quả.

Đại tá Nam cũng phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm, sớm bắt được nghi can để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 6/7, cháu họ của bà Th. (mẹ vợ Triễn) và một số hàng xóm đến nhà bà Th. tại thôn Lệ Kỳ 1, Vĩnh Ninh thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ này đã tử vong sau vườn nhà với nhiều điểm bất thường.

Những người phát hiện sự việc nghi vấn bà Th. bị sát hại đã giữ nguyên hiện trường và báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà Th.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn, con rể của nạn nhân.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP