Pháp luật

Cố thủ trên nóc nhà nghỉ sau khi đ.â.m tr.ọ.n.g thư.ơ.ng vợ và mẹ vợ

Nguyễn Văn Tích đang cố thủ trên mái nhà của một nhà nghỉ sau khi đâm vợ và mẹ vợ trọng thương.

Chiều 2/3, lãnh đạo UBND xã Thái Sơn (huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết, do mâu thuẫn trong gia đình, vào khoảng 23h25 ngày 1/3, Nguyễn Văn Tích (SN 1973, người địa phương) đã dùng dao nhọn đâm vợ là chị N.T.H. (SN 1963) và mẹ vợ là bà D.T.Đ. (SN 1949).

Nguyễn Văn Tích cổ thủ trên mái nhà

Theo lãnh đạo xã Thái Sơn, vụ việc khiến chị H. và bà Đ. bị thương rất nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Tích rời khỏi địa phương. Công an đã xác định được vị trí đối tượng lẩn trốn và đang có biện pháp để vây bắt.

“Đối tượng đang cố thủ trên mái nhà tầng 3 của một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa”, lãnh đạo xã Thái Sơn nói và cho biết, công an đang vận động đưa đối tượng xuống.

Vị này cho biết thêm, ở địa phương, Nguyễn Văn Tích thường xuyên đánh đập vợ, chính quyền đã từng can thiệp, hòa giải. Cách đây khoảng 2 tháng, gia đình đã đưa đối tượng lên một trung tâm tâm thần của tỉnh Bắc Giang một thời gian. Sau khi về, giờ lại xảy ra sự việc trên. Gần đây, đầu óc đối tượng có biểu hiện rất lạ.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP