Hương Sơn

Cô dâu, chú rể khoe vàng trong đám cưới tại Hương Sơn

Hình ảnh cô dâu chú rể đeo vô số vòng vàng lên người chụp trong đám cưới được cho là ở Hương Sơn, Hà Tĩnh khiến cư dân mạng xôn xao.

Bức ảnh khiến không ít người xem phải “hoa mắt” này được lan truyền trên một số trang mạng giải trí Việt trong hai ngày nay và nhanh chóng thu hút hơn 2 nghìn lượt chia sẻ trên mạng.

 Cô dâu, chú rể đeo vô số vòng, nhẫn vàng “tự sướng” trước ống kính.

Bức ảnh được cho là chụp trong đám cưới của cô dâu T.Dung và chú rể M.Hùng tại Hương Sơn, Hà Tĩnh. Cặp đôi này ngồi cạnh nhau, cả hai tươi cười, chụp ảnh khoe vòng, nhẫn vàng đeo kín ngón tay, cổ tay. Trên cổ cô dâu còn đeo vô số vòng vàng được lồng vào nhau. Chú rể cũng không kém “hoành tráng” khi cũng đeo số lượng lớn vòng có mặt lớn trên cổ.

Cặp đôi mang cả đống vàng trên người thực hiện nghi lễ trong đám cưới.

Bức ảnh được chia sẻ lên mạng gợi nhiều hoài nghi cho người xem. Không ít người cho rằng số vàng này chỉ là được thuê về để làm đám cưới; nhiều người cũng nêu quan điểm đám cưới khoe vàng hiện nay giống như là “mốt”, gia đình cô dâu, chú rể cho con cái đeo thật nhiều vòng, nhẫn vàng để thể hiện sự giàu có, đời sống sung túc của gia đình trước mặt các quan khách.

 Một số bình luận châm chọc của cư dân mạng trước hình ảnh vàng làm hoa mắt trong đám cưới.

Tâm An/ Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP