Tin trong nước

Clip: Nữ sinh cầm dao rượt đuổi bạn gần cổng trường

Một nữ sinh Hải Dương được người dân gần khu vực cổng trường ngăn lại khi táo bạo cầm dao, dọa chém bạn đang đi xe đạp điện.

Ngày 12/9, nhiều diễn đàn chia sẻ clip dài hơn một phút ghi lại cảnh xô xát giữa các nữ sinh. Theo đó, một cô gái đã cầm dao, chạy đuổi theo bạn định chém nhưng được vài người dân xung quanh can ngăn.

Mặt khác, nữ sinh đi xe đạp điện cũng không chịu thua, khi không bỏ đi mà quay lại “trả treo”. Lúc những người dân gần đó đứng ra khuyên giải, cô gái không ngần ngại cãi nhau tay đôi với họ.

Nữ sinh cấp 3 vác dao rượt đuổi bạn: Trong cuộc xô xát, một nữ sinh đã cầm dao đuổi theo bạn để dọa chém.

Sau khi clip này được đăng tải trên fanpage hơn một triệu thành viên, phần lớn dân mạng bày tỏ ý kiến chỉ trích các nhân vật trong vụ việc.

Thành viên Lan Đỗ bình luận: “Nữ sinh bây giờ sợ quá, đánh nhau còn chưa đủ, còn vác dao dọa chém. Không hiểu được dạy dỗ kiểu gì mà manh động như vậy?”.

“Đây là học sinh trường nào? Con gái mà sẵn sàng cầm dao dọa chém bạn thì không còn gì để nói. Không hiểu khi cha mẹ nhìn thấy con mình như vậy sẽ có suy nghĩ gì? Thật đáng buồn cho một thế hệ trẻ”, nickname Mai Nguyễn viết.

Vụ xô xát gây chú ý trên mạng xảy ra tại khu vực gần cổng trường THPT Ninh Giang, huyện Ninh Giang, Hải Dương.

hatinh24h
Nữ sinh áo đen cầm dao đuổi bạn. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Tiến Dũng – hiệu trưởng trường THPT Ninh Giang – xác nhận vụ việc trên. Theo đó, một nữ sinh trong màn ẩu đả là học sinh lớp 11 của trường. Cô gái còn lại học trường khác trên địa bàn.

“Đây là mâu thuẫn giữa các em từ khi còn học cấp hai. Sáng nay, nhà trường đã cho những người có liên quan viết bản tường trình và mời phụ huynh lên để thông báo, giải quyết vụ việc”, thầy hiệu trưởng cho hay.

Vừa qua, một nhóm nữ sinh ở Hải Dương cũng tham gia đánh hội đồng bạn và quay clip, đăng lên mạng khiến dư luận xôn xao.

Nạn nhân bị nhiều bạn trẻ lao vào đẩy ngã xuống đất, đánh túi bụi vào đầu, mặt. Dù nạn nhân khóc xin tha, các cô gái mặc áo trắng vẫn liên tục tát, giật tóc, dùng chân đạp vào mặt bạn.

Nữ sinh chịu đòn trong clip tên Hà, sinh năm 2002, quê Hải Dương. Cô xác nhận bị bốn người đánh, nhưng từ chối trả lời về nguyên nhân vụ việc.

Nữ sinh bị đánh hội đồng: Một nữ sinh Hải Dương sinh năm 2002, do mâu thuẫn cá nhân bị nhóm bạn xúm lại cùng đánh đập.

Hàn Triệt

Clip: N.Q

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP