Tin trong nước

Clip nhân viên vườn thú xẻ thịt nai nuôi gây bức xúc

Từ ngày hôm qua (4.4) đến nay, cư dân mạng phẫn nộ khi trên trang YouTube xuất hiện clip với nội dung “Bảo vệ và nhân viên vườn thú giết nai nuôi làm thịt”, được xác định xảy ra tại khu vực Công viên 29 -TP Đà Nẵng. Clip ghi lại hình ảnh những nhân viên được xác định là đang làm việc tại Công ty  Công viên – cây xanh Đà Nẵng cùng tham gia xẻ thịt nai.

Clip nhân viên vườn thú xẻ thịt nai nuôi gây bức xúc

Cận cảnh các nhân viên Công ty công viên cây xanh xẻ thịt nai

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đặng Đức Thứ, Giám đốc Công ty công viên – cây xanh TP Đà Nẵng cho biết:“Sự việc trong clip đăng tải trên trang Youtube là xảy ra tại công viên của Công ty Công viên – cây xanh. Đó là nai nuôi trong công viên và người xẻ thịt là nhân viên của công ty. Clip được quay qua ô cửa của nhà vệ sinh”.

Ông Thứ cho biết thêm, ngay trong chiều 5.4, công ty đã triệu tập những người liên quan, yêu cầu tường trình sự việc.

Theo đó, các nhân viên đã báo cáo rằng, vào chiều thứ 5 (3.4) trong lúc vệ sinh chuồng trại, các nhân viên đã phát hiện một con nai húc đầu ra ngoài hàng song sắt của hàng rào và bị mắc kẹt sừng. Trong lúc vùng vẫy, nai bị trượt chân rồi… cắn lưỡi chết.

Khoảng 2 giờ 15 cùng ngày, các nhân viên đã báo cáo ông Lê Chánh – Phó Giám đốc công ty đề nghị cho xẻ thịt và được đồng ý.

“Về vấn đề này, tuần tới chúng tôi sẽ họp và có biện pháp xử lý việc này!” , ông Thứ cho biết.
 Nai được nuôi nhốt tại công viên.


 Uông Ngọc Tân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP