Video Clip Cười

Clip: Chàng trai bị bạn gái nổi giận lôi đi khi đang đắm đuối với vũ nữ sexy

Một người đàn ông mải mê đắm đuối nhìn theo động tác khêu gợi của vũ nữ đã phải nhận một cái kết đắng lòng vì dám bỏ quên bạn gái của mình.

Có bạn gái nào muốn nhìn thấy người yêu mình lên sân khấu nhún nhảy với một vũ nữ khêu gợi, ăn mặc mát mẻ? Câu trả là chắc chắn là không thể nào có chuyện đó xảy ra. Và một clip quay tại một hộp đêm được cho là ở Philippines đã chứng minh cho chúng ta thấy điều này.

Clip này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, là một bài học đắt giá cho những anh chàng thường xuyên lui tới hộp đêm để…nhìn gái. Theo đó, clip ghi lại cảnh một vũ nữ trong trạng thái thiếu vải, biểu diễn những động tác khêu gợi, quyến rũ.
Một người đàn ông đã nhảy lên sân khấu và được cô vũ nữ này mời lên ngồi vào một chiếc ghế. Cô vũ nữ bắt đầu vén áo, thực hiện những động tác sexy nhất có thể, khiến người đàn ông này không thể rời mắt. Trong khung cảnh đắm đuối đó, bất ngờ một cô gái trẻ xông lên sân khấu, đẩy ngã người vũ nữ và lôi người đàn ông ra khỏi chiếc ghế ngồi.
Cô gái trẻ đó chính là bạn gái của người đàn ông. Cơn tức giận của cô gái này cũng khiến cho bảo vệ ở hộp đêm trở nên bối rối và có phần phản ứng hơi chậm. Chàng trai bị lôi đi và không biết số phận của anh này sẽ ra sao khi trót ngắm nhìn cô vũ nữ nóng bỏng trước mặt người yêu.
khêu gợi
Người đàn ông được cô vũ nữ mời gọi.
vũ nữ
Cô bạn gái xô ngã người vũ nữ và lôi bạn trai mình xuống dưới.
Ngay khi clip này được đăng tải lên Facebook của người dùng có tên là Berthold Winkle, nó đã có 2 triệu lượt xem và 25.000 lượt chia sẻ. Điều đáng ngạc nhiên là đa phần bình luận đều đứng về phía chàng trai.
“Thật tội nghiệp cho chàng trai. Đó là một chương trình của hộp đêm thôi mà, khi bạn vào đó thì bạn phải xác định rõ có những gì đang diễn ra. Rõ ràng chàng trai không có ý định ngoại tình”, một cư dân mạng lên tiếng bảo vệ.
“Tôi thấy cô vũ nữ đó nhảy đẹp đấy chứ. Nếu tôi là chàng trai trong trường hợp trên tôi cũng sẽ như vậy. Chỉ là giải trí thôi mà”, một người khác viết.
Vậy nếu bạn là cô gái trong trường hợp trên, bạn sẽ xử lý ra sao?
Nguồn: Daily Mail

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP