Tấm Lòng Vàng

Cienco 4 thăm hỏi, sẻ chia với gia đình nạn nhân bị TNGT tại Hà Tĩnh

Hưởng ứng chương trình Đại lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2014 do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức, Đoàn Thanh niên Cienco 4 phối hợp cùng với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức chương trình thăm hỏi và tặng 50 suất quà cho thân nhân, gia đình các nạn nhân bị tử nạn khi tham gia giao thông trên tuyến QL1A qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đoàn đến thăm và động viên mất mát của gia đình
Đoàn đến thăm và động viên mất mát của gia đình có người thân bị TNGT

Sáng 13/11, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã đến thăm 18 gia đình ở các huyện Can Lộc, Thạch Hà, Nghi Xuân và TX.Hồng Lĩnh. Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã chia sẻ mất mát, đau thương với các gia đình, động viên thân nhân các nạn nhân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Chia sẻ với thân nhân người bị nạn
Chia sẻ với thân nhân người bị nạn

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc thương hiệu, công nghệ thông tin, truyền thông Cienco 4 cho biết: “Được thành lập và từng nhiều năm gắn bó với mảnh đất miền Trung, Cienco 4 hy vọng những món quà nhỏ nhưng mang nghĩa tình này sẽ chia sẻ được nỗi đau cũng như bày tỏ được sự quan tâm và tấm lòng của một đơn vị trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông với gia đình những người xấu số”.

Theo đại diện của Cienco 4, thông qua chương trình này, người dân tham gia giao thông sẽ có nhận thức rõ hơn những tác hại, hậu quả của TNGT, cùng nhau chung tay góp sức vào việc kéo giảm tai nạn, tuân thủ các quy định về an toàn.

Được biết, theo thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông (CA tỉnh Hà Tĩnh), trong 10 tháng đầu năm 2014, có 50 người chết do TNGT khi tham gia giao thông trên tuyến QL1A đoạn qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đình Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP