Giải trí

Chưa đầy 48 giờ sau khi mở lại Facebook, diễn viên Hồng Đăng tiếp tục có động thái đáng chú ý

Động thái mới đây nhất của diễn viên Hồng Đăng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, diễn viên Hồng Đăng là cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả khi nam diễn viên nghi vấn vướng vào ồn ào ở nước ngoài. Dù chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái chính thức nào, song mọi "nhất cử nhất động" của Hồng Đăng trên mạng xã hội đều thu hút sự chú ý của netizen.

Diễn viên Hồng Đăng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng thời gian gần đây.


Hôm 16/7, diễn viên Hồng Đăng bất ngờ mở lại trang cá nhân sau thời gian dài bị "réo gọi" vào lùm xùm ở trời Tây. Tuy vậy cho đến mới đây nhất, netizen đã phát hiện anh chàng tiếp tục khóa trang Facebook cá nhân, chỉ chưa đầy 48 giờ sau khi mở lại hôm 16/7.

Hồng Đăng mở lại Facebook cá nhân hôm 16/7 nhưng mới đây lại tiếp tục khóa.

Không rõ hành động này là như thế nào, song đông đảo dân mạng đều đang trông chờ những chia sẻ chính thức từ diễn viên Hồng Đăng về câu chuyện vừa qua.

Hồng Đăng là diễn viên quen mặt với khán giả yêu thích phim truyền hình khi anh xuất hiện trong một loạt phim đình đám của VTV như Người phán xử, Cả một đời ân oán hay Thương ngày nắng về.

Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với những phim truyền hình phát trên VTV.


Không chỉ được khán giả ngưỡng mộ thông qua nghiệp diễn xuất cùng độ phũ sóng dày đặc trong các chương trình truyền hình, diễn viên Hồng Đăng còn gây chú ý khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Anh Đào.

Hồng Đăng bên bà xã Anh Đào.


Theo đó nam diễn viên Thương ngày nắng về và bà xã Anh Đào quen nhau từ khi còn học cấp ba, sau đó tiến đến hôn nhân năm 2008. Sau gần 15 năm chung sống, vợ chồng diễn viên Hồng Đăng có hai cô công chúa đáng yêu, đó là bé Lê Phương Bảo Hân (tên thường gọi thân mật bé Nhím) và Lê Phương Tuệ Anh (tên gọi thân mật là bé Kẹo).

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP