Cuộc sống

Chồng yếu sinh lý, em có nên ly hôn?

Chuyện chăn gối thì cả tháng vợ chồng mới sinh hoạt một lần vì chồng em yếu, chưa đầy 3 phút anh đã "phất cờ đầu hàng".

Em năm nay 30 tuổi, vợ chồng em lấy nhau được 6 năm, có 1 con trai. 1 năm gần đây, hai vợ chồng em xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Anh là người chồng vô tâm quá mức, không bao giờ quan tâm đến em và con. Anh đi tối ngày mặc dù công việc của anh chỉ phải làm giờ hành chính. Tiền sinh hoạt chung của gia đình nhỏ cũng một tay em lo liệu, con ốm anh cũng chẳng hỏi han, để mặc hai mẹ con đưa nhau đi viện.

Chưa một lần anh biết mua tặng vợ món quà gì dù là nhỏ nhất. Sự thiếu quan tâm khiến em rất tủi thân và dần dần mất đi cảm giác gần gũi với chồng.

Chuyện chăn gối thì cả tháng vợ chồng mới sinh hoạt một lần vì chồng em yếu, chưa đầy 3 phút anh đã "phất cờ đầu hàng". Anh luôn tìm cách trốn tránh đòi hỏi của vợ. Khi thì anh kêu mệt, lúc thì anh vờ uống rượu say, hoặc thường xuyên hẹn bạn bè đi chơi về thật khuya.

Do bức bối trong người nên em sinh ra cáu bẳn. Ở độ tuổi của mình, em vẫn còn nhiều ham muốn. Sống với người chồng nhạt nhẽo thế này thực sự em chán đến tận cổ. Em có nên ly hôn để tìm hạnh phúc mới?./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: chồng yếu sinh lý , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP