Cuộc sống

Chồng chỉ ôm vợ đòi “yêu” khi say, nghe anh thú nhận lý do tôi khóc ròng căm phẫn

Có lẽ, ngay từ đầu, tôi đã quá sai lầm khi đặt chân vào mối quan hệ này, cho nên giờ đây, tôi đang phải trả giá vì sự lựa chọn này.

Ở tuổi 25, tôi bắt đầu đi làm ở một công ty tư nhân. Cũng chính tại nơi đây, tôi đã đem lòng yêu sếp của mình – người đàn ông mà giờ đây tôi gọi bằng chồng. Anh hơn tôi 10 tuổi, đã có vợ. Thời điểm đó, vợ anh đang mang bầu, còn tôi là cô gái trẻ mới ra trường. Tôi may mắn có được ngoại hình xinh xắn hơn người, có lẽ vì thế mà anh cũng đã rung động trước tôi.

Đàn ông có tiền bạc, vợ lại bầu bí mệt mỏi, thiếu thốn, anh đã ngã vào vòng tay tôi. Tôi biết mình sai nhưng với tâm hồn của một cô gái trẻ, gặp người đàn ông trưởng thành, chững chạc như vậy, tôi đã bị si mê. Tôi mặc kệ mọi thứ và yêu anh. Hai chúng tôi qua lại với nhau vài tháng. Và rồi, tôi có bầu… Tôi vỡ òa trong hạnh phúc vì nghĩ đó sẽ là thứ khiến mình giành được anh về tay.

Anh và tôi đi quá giới hạn với nhau trong thời gian vợ cũ của anh mang bầu (Ảnh minh họa)

Tôi tới tìm gặp vợ anh để thú nhận mọi chuyện. Chị ấy đã khóc rất nhiều. Có vẻ như, chị ấy đã rất tin tưởng chồng nên sự phản bội ngày hôm nay của anh khiến chị đau đớn hơn gấp bội. Tôi xin một phương án giải quyết cho cái thai trong bụng mình chứ không bắt ép gì hai người họ. Nhưng rồi 1 tuần sau, tôi nghe tin chị ấy sảy thai. Cái thai chết lưu trong bụng bắt buộc phải cho ra. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, chị quyết định ly hôn.

Tới lúc này, gia đình anh biết tôi có thai, chuyện với vợ cũ lại không thể cứu vãn nên đã yêu cầu anh phải cưới tôi dù mọi người không thực sự chào đón. Vậy là tôi trở thành vợ anh chỉ 2 tháng sau đó trong sự dị nghị của người đời. Nhưng tôi nhắm mắt, bịt tai cho qua tất cả. Tôi nghĩ quan trọng là mình sống hạnh phúc, hơn nữa sau khi tôi sinh con, tình cảm của mọi người dành cho tôi sẽ được cải thiện.

Kể từ ngày cưới đến giờ, anh tránh động vào tôi suốt thời gian tôi bầu bí. Sau khi sinh con, anh cũng không gần gũi mấy, điều đó làm tôi tủi thân rất nhiều. Thông thường, anh chỉ đòi hỏi chuyện ấy mỗi khi say. Gần như lần nào say trở về anh cũng ôm lấy tôi và hai vợ chồng mới có phút mặn nồng bên nhau. Cả cuộc “yêu”, anh liên miệng nói lời xin lỗi khiến tôi hơi khó hiểu. Tôi nghĩ có thể anh thấy hối hận vì hay phải uống rượu bia nhiều, trở về nhà trong trạng thái thiếu tỉnh táo nên xin lỗi vợ.

Chỉ trong những cơn say anh mới ôm lấy cơ thể tôi, miệng không ngừng nói lời xin lỗi (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi, sau tất cả, tôi mới vô tình biết được lý do thật sự của chuyện đó. Lần ấy, tôi từ bên ngoại về nhà. Tôi gọi cho chồng đón nhưng anh báo bận không đi được, bảo tôi bắt taxi về. Ngồi trên xe lúc tối muộn, anh tài xế bật radio có chương trình tâm sự. Ngay lập tức, tôi chú ý tới giọng nói đó, nó chính xác là… của chồng tôi. Người đàn ông đó điện thoại tới chương trình bật khóc và thú nhận: Kinh tởm vợ mình. Anh ấy kể rằng đây là cô vợ thứ 2, người đã khiến anh phạm lỗi và rồi phải ly hôn vợ cũ của mình. Từng chi tiết trong lời kể đó, giọng nói đó không thể nào sai lệch được. Anh nói giờ đây chỉ nhớ thương người vợ cũ, mỗi lần gần gũi vợ hiện tại phải uống cho say mèm mới có thể làm “chuyện ấy”. Cảm giác của anh dành cho vợ chỉ là sự ghê sợ mà thôi.

Tôi khóc nức nở như một đứa trẻ trên xe. Tôi bảo anh tài xế quay xe lại cho hai mẹ con về ngoại. Đêm ấy tôi không về nhà, anh cũng chỉ nhắn cho tôi một câu “ừ” khi tôi thông báo. Tôi biết, có lẽ mình không còn chỗ đứng trong gia đình đó nữa. Ngày mai, tôi sẽ điện thoại cho chồng và gửi anh tờ đơn ly hôn.

Tác giả: Mai Ngọc

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP