Pháp luật

Chặn xe chở rác, côn đồ kéo đến nhà truy sát

Gần 20 đối tượng côn đồ xăm trổ đi trên 5 xe ôtô, mang theo hung khí đã ập đến nhà một người đàn ông.

Vụ việc nhóm côn đồ mang theo hung khí đến đe dọa, đập phá, hủy hoại tài sản xảy ra vào 9h ngày 12/12 tại nhà anh C.V.H. (36 tuổi, xã Tiên Thắng, Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

Vào thời điểm trên bố mẹ anh C.V.H đang ở nhà thì thấy nhóm gần 20 thanh niên đi trên 5 xe ôtô ập đến. Nhóm đối tượng xăm trổ, mang theo gậy gỗ, tuýp sắt, đao, kiếm, yêu cầu gọi anh H. về nói chuyện, đe dọa giết anh H.

Khi bà M (mẹ anh H) hỏi "con tôi có tội tình gì" thì một đối tượng cho hay muốn "xử" anh H. vì dám cả gan chặn xe, cản trở hoạt động thu gom rác thải công nghiệp của họ.

"Đối tượng này đe dọa nếu H muốn sống ăn hết cái tết này thì cho sống, còn không cứ gặp ở nhà là đâm chết, rồi hậm hực bỏ đi"- bà M. thuật lại.

Nhóm côn đồ kéo đến nhà dân ở Tiên Thắng, Tiên Lãng, Hải Phòng đe dọa, đập phá.

Tới trưa cùng ngày, khi anh H vừa về nhà thì nhóm thanh niên xăm trổ lại bất ngờ quay trở lại. Thấy nhóm côn đồ ập tới, anh H cùng một người bạn đã vội vã chạy lên nóc nhà lẩn trốn.

Không truy sát được anh H, nhóm côn đồ này đã dùng hung khí, gạch đá đập phá chiếc xe máy Air Blade và ném vỡ kính nhà dân bên cạnh.

Thấy nhóm côn đồ hung hãn, người dân sống quanh khu vực sợ hãi không dám ra ngoài và báo cáo sự việc lên công an huyện Tiên Lãng. Khi lượng công an huyện Tiên Lãng xuất hiện thì các đối tượng đã rút khỏi hiện trường.

Theo nguồn tin, kẻ cầm đầu nhóm côn đồ này là P.Đ.H - Đội trưởng Đội bảo vệ của một Công ty mà trước đó, do anh C.V.H. đã chặn xe chở rác thải công nghiệp của Công ty này nên P.Đ.H. gọi nhóm côn đồ để "tính sổ".

Được biết, hiện cơ quan công an đã triệu tập một số đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bình Minh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: xe chở rác , côn đồ , truy sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP